พยายามฝืน .. กลั้นกลืนน้ำตา อย่าไหลออกมา อย่าทำหน้าเศร้าแบบนี้ เก็บเอาไว้ก่อนน้ำตา เก็บแววตาที่มี อย่าให้เธอคนดี เห็นฉันคนนี้ . . . . . ที่ อ่ อ น แ อ ยิ้มสิยิ้ม!!! ร่าเริงเข้าไว้ พูดสิพูดออกไป!!! ว่าไม่เคยเจ็บใจท้อแท้ เข้มแข็งสดใส บอกหัวใจอย่าอ่อนแอ ทั้งที่ฉันมันก็แค่ . . . . ค น ที่ แ พ้ ใ จ ตั ว เ อ ง เดินจากไปเถอะ ฉันอยู่คนเดียวได้ ไม่ต้องห่วงใย ขาดเธอไปใช่ขาดใจที่ไหนเล่า บอกเธอออกไป เหมือนตอกย้ำในหัวใจเรา เดินจากไปเร็วๆเข้า!!! ไ ม่ อ ย า ก ใ ห้ เ ข า เ ห็ น แ ก้ ม เ ร า เ ปื้ อ น น้ำ ต า
5 พฤษภาคม 2547 20:31 น. - comment id 261380
พยายามฝืนกล่ำกลืนน้ำตาไว้ ไม่อยากให้มันไหลในเวลาที่เธอชิดใกล้ตอนนี้ ไปเถอะนะอย่าได้มองมาอีกนาที เพราะฉันกำลังทำใจเต็มทีที่จะไม่ให้น้ำตาที่มีไหลออกมา *-*ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยด้วยค่ะ*-*
5 พฤษภาคม 2547 20:53 น. - comment id 261400
บีมมี่ดีใจมากๆเลยนะค่ะ ที่ผู้หญิงไร้เงาชอบกลอนที่บีมมี่แต่งค่ะ
5 พฤษภาคม 2547 21:27 น. - comment id 261420
มองแก้มแต้มน้ำตาใบหน้าหม่น น้อยใจคนเคยรักมักเศร้าหมอง แพ้ใจปล่อยใบหน้าน้ำตานอง วันหนึ่งต้องยิ้มได้ไร้น้ำตา
5 พฤษภาคม 2547 22:56 น. - comment id 261492
วิธีรักษาอาการแพ้ใจตัวเอง ก้อคือ การกินยาแก้แพ้ค่ะ(อันนี้มุขค่ะ5555) เข้มแข็งเอาไว้นะคะ จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ กลอนเพราะมากค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆ