เหนื่อยล้า มากไหม คนดี รู้ว่าเธอต้องทำหน้าที่ ใช้ความอดทน จนเหนื่อยล้า เข้าใจ ว่าเธอ คงไม่ค่อยมีเวลา เพราะภาระหนักหนาที่เธอได้รับมัน เธอจากไปเพราะต้องไปทำหน้าที่ ฉันรู้ดี และมั่นใจ ไม่เคยไหวหวั่น ถึงไกลตา ไกลตัว แต่ใจเราใกล้กัน รอสักวัน รอความฝันของเธอนั้นได้เป็นจริง ความสำเร็จของเธอคือความภูมิใจของฉัน เพราะเธอนั้นเปรียบเสมือนทุก ๆ สิ่ง ฉันมอบหัวใจ และ รักเธอจากใจจริง ขอร้องเธออย่าทิ้ง .... หัวใจคนที่คอย ****งงนิดหน่อย หุหุ
5 พฤษภาคม 2547 20:16 น. - comment id 261372
แม้นเธอจากแสนไกลในวันนี้ ขอรู้ไว้คนดีในใจฉัน ยังชิดใกล้ด้วยว่าใจฉันผูกพัน กายห่างกันแต่ใจฉันอยู่ใกล้เธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
5 พฤษภาคม 2547 21:40 น. - comment id 261423
ยังมีใจสองใจไม่ไกลห่าง แม้นเส้นทางห่างกันแทบขวัญหาย ไร้สิ่งใดกั้นขวางห่างเพียงกาย ทว่าสายสัมพันธ์แสนมั่นคง
8 พฤษภาคม 2547 12:43 น. - comment id 263129
----- ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันบ่อยๆนะคะ -------ชูรส ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ
13 พฤษภาคม 2547 18:30 น. - comment id 267128
แต่งกลอนเพราะจังคับ!