อันความโง่ของตัวคน

ขอบฟ้า ขอบฝั่ง ความหวัง แผ่นดิน

กรรมของใครไหนเลยจะบอกได้
นั่งพิมพ์ไป พิมพ์ไป ยาวแล้วหนา
เกิดเครื่องแฮงค์ หายตัวไป ในพริบตา
ที่ผ่านมา โทษใคร กูโง่เอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2547 20:09 น. - comment id 261367

    กรรมของใครของใครบอกไม่ได้
    ที่มากมายเราพิมพ์ไปไม่ได้เห็น
    เนื่องจากเครื่องเกิดดับยังหลบเร้น
    งานที่เห็นจึงหายในพริบตา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    7 พฤษภาคม 2547 21:14 น. - comment id 262772

    ควรจะเปิด Note Pad พิมพ์ safe File ไว้ก่อน
    แล้วค่อยยกมาลงหน้า ก่อนลงก็เช็คอีกทีว่า
    เรา loggin หลุดไปไหมจะได้ยังอยู่ในหน้าส่วนตัว ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน