เป็นอย่างที่เป็น

ขอบฟ้า ขอบฝั่ง ความหวัง แผ่นดิน

ัวันข้ามวัน เดือนข้ามเดือน ปีข้ามปี
ทุกๆปี ไม่มี อะไรใหม่
มันเคยเป็น มันเป็นอยู่ มันเป็นไป
แล้วเมื่อไหร่ จะไม่เป็น อย่างที่เป็น				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2547 20:00 น. - comment id 261362

    วันข้ามวันเดือนข้ามเดือนปีข้ามปี
    แต่ฉันนี้ยังเหมือนเดิมอย่างที่เห็น
    ไม่มีเปลี่ยนสักอย่างทั้งจำเป็น
    ยังเหมือนเดิมแบบเน้นเน้นเป็นประจำ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    7 พฤษภาคม 2547 21:12 น. - comment id 262771

    น่ารักดีนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน