...ฉันที่ตาย...

-๑- เจ้าชายยุนเทโซ-๑-

     เราเลิกกัน
ฉันนอนไม่หลับ...รับไม่ได้
เธอพูดออกมาทำร้ายกันทำไม
งั้นไปตาย..เธอตะคอกฉันเมื่อมี..น้ำตา
     ฉันพูด...ฉันรักเธอ
เธอบอกไม่ต้องมาเจออีกไม่ต้องมาหา
บอกให้ฉันไปไกลไกล..ฉันเบื่อเธอ..รำคาญตา
แล้วที่ผ่านมา...ทำกับฉันเพราะอะไร
     งั้นไปตาย
เธอบอกกับฉันรอบที่ล้าน
คำนี้ที่เธอจิกใจฉันมาเนิ่นนาน
อีกหลายคำที่ผ่านใจ...เธอมันบ้า
     งั้นโอเค
ฉันพูดกับตัวเองด้วยใจที่เหนื่อยล้า
ทบทวนคำพูดเธอ..ทั้งน้ำตา
ร่างของฉันที่หล่นลอยมา...เธอจะได้คำตอบว่า คืออะไร
     				
comments powered by Disqus
  • ออมแอม Aomam_54@hotmail.com

    5 พฤษภาคม 2547 14:09 น. - comment id 261064

    แหะๆๆ ซึ้งจางงค่ะเพ่เบนซ์
  • •๏องเสี่ยวซาน๏•

    5 พฤษภาคม 2547 14:18 น. - comment id 261082

    ตาเบนซ์ ไอ้ที่เขียนไว้อ่ะ เขียนมาจากใจลึกๆหรอ (อกหักแน่เลย) หุๆๆ พูดไปงั้นแหละ แต่เพลงประกอบเพราะดีนิ ชอบ นั่งฟังจนเคลิ้มเลยเนี่ย||||||||อาอง|||||||||
  • - คิม -

    5 พฤษภาคม 2547 14:37 น. - comment id 261101

    มันเศร้าครับ
    .....ต่อไปเธอจะเป็นอย่างไร
      ขอให้เธอศรัทธาในรัก..
    แต่ไม่ไช่ของผู้ชายคนนั้น
    ผู้ชายดีๆมีมากครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2547 18:31 น. - comment id 261301

    เศร้าจังเลยค่ะ แต่แต่งได้ดีนะค่ะ
  • เมจิคเชี่ยน ขี้เกียจลอคอิน

    5 พฤษภาคม 2547 18:50 น. - comment id 261323

    โหย อะไรจะเศร้ารุนแรงขนาดนั้น
    
  • เศษทรายแก้ว

    6 พฤษภาคม 2547 00:24 น. - comment id 261515

    เศร้าจัง  ค่ะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    6 พฤษภาคม 2547 17:34 น. - comment id 261755

    กลอนเพราะและเศร้ามากมายค่ะ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • เจี๋ย

    25 กรกฎาคม 2551 15:46 น. - comment id 263566

    ใครกล้าพูดอย่างงั้นเหรอ18.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน