ไม่มีเธอ...ไม่มีใคร กาลเวลาผ่านไปยังคิดถึง ปิดตัวเองกับความคิดที่ติดตรึงา ว่าครั้งหนึ่งคงได้พบ และปรับใจ แต่วันแล้ววันเล่าเค้าไม่หวน คงไม่คิดทบทวนกลับมาใหม่ แต่ตัวเรายังเฝ้าให้อภัย กลับมารักกันใหม่.......ได้มั้ยเธอ ทุกๆวันใจฉันฉันยังพร่ำเพ้อ ไม่มีเธอ.....ไม่มีใคร.....ตลอดกาล
5 พฤษภาคม 2547 13:44 น. - comment id 261043
ตลอดกาลผ่านมารู้ค่ารัก ให้ตระหนักรักเธอพร่ำเพ้อหา แม้ต้องจากกันไปไม่กลับมา รักทุกครา..ไม่หมดรสรักลง
5 พฤษภาคม 2547 18:14 น. - comment id 261286
ไม่มีเธอไม่มีใคร จะอยู่เรื่อยไปอย่างนี้ อยู่ให้รู้ว่าเธอคนดี จะไม่รักฉันคนนี้อีกเลย *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
5 พฤษภาคม 2547 22:03 น. - comment id 261439
ไม่มีเขาเธออาจไม่มีใคร แต่อย่าลืมเปิดใจให้คนอื่นบ้าง แล้วเธอจะรู้ว่ามีคนให้กำลังใจอยู่ในทุกเส้นทาง อย่าลืมดูแลใส่ใจเขาบ้างเพื่อเป็นการตอบแทน กลอนเพราะมากๆๆๆลยค่ะ ชอบมากค่ะ
5 พฤษภาคม 2547 22:28 น. - comment id 261469
ขอบคุณคะ
7 พฤษภาคม 2547 16:54 น. - comment id 262563
วันเวลาหมุนเวียนยังเปลี่ยนได้ แต่หัวใจของเมกนั้นคงที่ ตะวันตก..จันทร์ขึ้นหมื่นราตรี ใจดวงนี้ยังรักมั่นนิรันดร ฯ คิคิ อย่ากลับไปหาหรืออ้อนวอนให้เขากลับมาเยยครับ เรื่องที่ผ่านขอให้ผ่านไปเหอะครับ สิ่งที่ผ่านไปขอให้เป็นความงดงามในจิตน่าจะพอ ปัจจุบันยังมีอีกมากหน้าครับ ค้นหาดูเด๋วก้เจอคนที่จริงจังจริงใจ (เมกอีกคนนะคร๊าบ คิคิคิ)