ไม่มีเธอ...ไม่มีใคร กาลเวลาผ่านไปยังคิดถึง ปิดตัวเองกับความคิดที่ติดตรึงา ว่าครั้งหนึ่งคงได้พบ และปรับใจ แต่วันแล้ววันเล่าเค้าไม่หวน คงไม่คิดทบทวนกลับมาใหม่ แต่ตัวเรายังเฝ้าให้อภัย กลับมารักกันใหม่.......ได้มั้ยเธอ ทุกๆวันใจฉันฉันยังพร่ำเพ้อ ไม่มีเธอ.....ไม่มีใคร.....ตลอดกาล