ผู้ชายหน้าไม่อาย- -

*พู่กัน_ กับ _จานสี*

พอเกิดเรื่องขึ้นทีไร 
พูดเป็นคำเดียวรึไงว่า..ไม่รู้
ถ้าเธอไม่ปันใจแล้วใครหน้าไหน จะกล้ามาลบหลู่
แมวไม่ขู่..สุนัขที่ไหนจูๆจะเล่นงาน
แสดงความรับผิดชอบหน่อย
ไม่ใช่เที่ยวอ่อย  แล้วปล่อยเป็นภาระไม่สะทกสะท้าน
เขาจะกล้าเสนอหน้ามั้ย ถ้าเธอไม่ทอดสะพาน
ปฏิเสธหน้าด้านๆ- -
ฟังแล้วฉันละอายแทน
*ชั่วชีวิตของคนบางคน คงไม่ได้เรียนรู้จักคำว่า สามัญสำนึก
				
comments powered by Disqus
  • เพียงคนเดียว

    5 พฤษภาคม 2547 11:46 น. - comment id 260983

    โอ้โห อย่างนี้เจ้าตัวมาอ่านคงจะรู้ตัวแล้วล่ะค่ะ
    กลอนตรงไปตรงมาได้ความรู้สึกมากเลยค่ะ
    
    แวะมาทักทายนะคะ
  • toneliu

    5 พฤษภาคม 2547 12:17 น. - comment id 260997

    อืออ   คำกราดเกรี้ยวจนให้เหลียวมอง...ช่างตรงใจแท้...แต่.อย่าร้องไห้นะ  ...^_^
  • t

    5 พฤษภาคม 2547 12:19 น. - comment id 260998

    เทอร์เสนอฉันก็สนองฬห้
  • ช็อกโกแล็ต

    5 พฤษภาคม 2547 13:21 น. - comment id 261027

    ดุเด็ดเผ็ดมันมากเลยอ่ะค่ะ
    แบบว่าชอบ
    ขอเก็บนะ
    จาเอาไปให้คนบางคน อิๆ
    มาทักทายนะค๊า........
    
    ** ^_____________^ **
    
    
  • นางฟ้าซาตาน

    5 พฤษภาคม 2547 15:53 น. - comment id 261172

    
    โหดจัง
    น้องพู่กันโหดจัง
    
    แต่ก็สะใจดีค่ะ
    
    มาแบบไหนพี่นางฟ้าก็รับได้ๆ
    
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2547 18:04 น. - comment id 261275

    แต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะนะค่ะ
  • tiki

    6 พฤษภาคม 2547 09:40 น. - comment id 261580

    โหดจริงนะคะ
    ถ้ามีเมล์จากชื่อ tiki    nickmansl@hotmail.com ห้ามเปิดนะคะ block และ Delete ทิ้งค่ะ
     Block Delete ไปเยอะ ส่วนใหญจะมาเป็น hi    Important Notice   Hello  
    ไวรัสโทรจันด้วย
    ประมาณว่า 31K ค่ะจะมาจากไหนเหมือนกัน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน