แดนนี้นามมธุรส วจีพจน์ดูสดใส สุมิตรามาเอาใจ ขวัญฤทัยเปี่ยมพลัง สัพเพ แลสัตตา อเวรา โหตุขลัง สุขขีอัตตานัง ปริหะรันตุ เราร่วม แผ่เมตตา สรรพสัตว์ได้บรรลุ สุขารมณ์เป็นเอกอุ สิ่งยั่วยุมลายไป เพื่อนเอ๋ย เราเคยสร้าง บุญมาบ้างจึงสดใส มีเพื่อนพ้องที่รู้ใจ มีเภทภัยได้ช่วยกัน มีสุขเราร่วมเสพ มีภัยเราร่วมต้าน ทุกข์ภัยไม่เทียมทาน เราสมานสามัคคี ไม่มีแบ่งหญิงหรือชาย เป็นมิตรได้เต็มศักดิ์ศรี ถึงต่างวัยก็ยินดี เราเป็นพี่เป็นน้องกัน แต่งกลอนversion 2 ขอเพื่อนพ้องจงสุขสันต์ จงมีสุขอยู่ทุกวัน ขอเพื่อนฉันจงฝันดี กลอนไปใจเป็นห่วง ถึงพุ่มพวงมัทนี งานก็หนักภาระมี ไม่เคยหนีสักหนเดียว ห่วงใยยามเงียบเหงา นั่งเศร้าๆทำตาเขียว อมยิ้มขำอยู่คนเดียว ส่งใจเที่ยวไปในคอมฯ
5 พฤษภาคม 2547 17:25 น. - comment id 261244
ส่งใจไปแนบข้าง อยู่ระหว่างพี่และน้อง ส่งใจไปประคอง ให้พี่น้องสุขสดใส *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง แต่งเก่งเสมอเลยนะค่ะคุณพายุ สุริยะ*-*
5 พฤษภาคม 2547 21:21 น. - comment id 261416
แต่งเพราะจังค่ะพี่มัท น้องแอมมาทักทายค่ะ
5 พฤษภาคม 2547 22:34 น. - comment id 261479
สดใสไมตรีจิต สัมพันธ์มิตรมอบสุขสันต์ กลอนกานท์สานสัมพันธ์ พี่น้องกันนั้นห่วงใย