ขอบคุณ แต่...อย่าเลย

สายน้ำที่หลับไหล

ขอบคุณนะที่เป็นห่วงความรู้สึกกัน
ทั้ง ทั้ง ที่เธอไม่เคยรักกัน แต่ก็ไม่เคยทำร้าย
ที่เธอดีต่อกัน มันมากมาย
แต่ก็ไม่มีความหมาย เมื่อไม่อาจได้ใจเธอมา
ขอบคุณที่ดีต่อกันมากอย่างนี้
ขอให้ฉันได้ตอบแทนสิ่ง ดี ดี ที่ควรค่า
ฉันขอ ไป ขอให้ อิสระ กับเธอเป็นการลา
ลงเอยแบบนี้ยังสุขยิ่งกว่า
ต้องอยู่กับคนที่รู้ว่า ไม่เคยรักกัน....				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    5 พฤษภาคม 2547 00:02 น. - comment id 260787

    อย่าเลยขอบใจในสิ่งนั้น
    อย่าเลยอย่ามารักกันจะได้ไหม
    อย่าเลยนะอย่ามาหักหามน้ำใจ
    อย่าเลยช่วยไปไกลได้ไหมเธอ
    
    มาทักทายนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 พฤษภาคม 2547 00:18 น. - comment id 260795

    ขอบคุณความห่วงใยที่ให้กัน
    แต่เมื่อเธอไม่มีฉันในจิตใจ
    ฉันขอตอบแทนด้วยการจากไป
    เพื่อให้เธอไม่ต้องเห็นใจต่อกัน
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • อัณณพ

    5 พฤษภาคม 2547 00:44 น. - comment id 260806

    ปลดปล่อยใจจากพันธนาการ
    สิ่งเลือนลางปล่อยไปเป็นเพียงฝัน
    เอาล่ะ ต่อจากนี้จงยิ้มรับตะวัน
    แล้วคนที่เธอมีใจ และใฝ่ฝันจะเข้ามา
    ***กลอนดีจังค่ะ***
  • เมกกะ

    5 พฤษภาคม 2547 17:50 น. - comment id 261260

    อยากขอบคุณกาลเวลา 
    ที่นำพาให้เธอมาเป็นเพื่อนฉัน 
    ได้รู้จักรู้ใจกันและกัน 
    ก่อตัวเป็นความผูกพันที่ดี
    
    แวะมาให้ให้กำลังใจครับ  คิคิ  ขอบคุณนะ..ที่เข้าเยี่ยมชมกลอนเมก  ขอบคุณอีกที
  • เมกกะ

    5 พฤษภาคม 2547 17:52 น. - comment id 261262

    อยากขอบคุณกาลเวลา 
    ที่นำพาให้เธอมาเป็นเพื่อนฉัน 
    ได้รู้จักรู้ใจกันและกัน 
    ก่อตัวเป็นความผูกพันที่ดี
    
    แวะมาให้ให้กำลังใจครับ  คิคิ  ขอบคุณนะ..ที่เข้าเยี่ยมชมกลอนเมก  ขอบคุณอีกที
  • เมกกะ

    5 พฤษภาคม 2547 17:55 น. - comment id 261266

    อยากขอบคุณกาลเวลา 
    ที่นำพาให้เธอมาเป็นเพื่อนฉัน 
    ได้รู้จักรู้ใจกันและกัน 
    ก่อตัวเป็นความผูกพันที่ดี
    
    แวะมาให้ให้กำลังใจครับ  คิคิ  ขอบคุณนะ..ที่เข้าเยี่ยมชมกลอนเมก  ขอบคุณอีกที
  • tiki

    5 พฤษภาคม 2547 20:45 น. - comment id 261394

    เขียนได้ดีมากค่ะ
    รูปก็สวยจริง
    แล้วคนเมื่อวานก็หายไปจากรูปอีก
    คุณเก่งจัง
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    6 พฤษภาคม 2547 17:27 น. - comment id 261753

    กลอนเพราะมากมายเลยค่ะ
    ยิ่งอ่านก็ยิ่งชอบ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • เหลอหลา

    9 พฤษภาคม 2547 11:51 น. - comment id 264123

    ฉันรู้ตอนนี้เธอคงเศร้า
    เธอคงเหงากับการลานั้นใช่ไหม
    เพราะเธอปล่อยให้เขานั้นได้ไป
    ให้ไปไกลตามทางที่เลือกเดิน
    *-* จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน