สวัสดีจ้า...วันหยุด รักเธอที่สุดเมื่ออ่อนไหว เธอเติมกำลังใจให้ฉันทุกทีไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ชอบเธอจังเลย...ที่เข้าใจกัน ขอบคุณนะ...วันหยุด คือเพื่อนที่ดีที่สุดของคนอ่อนไหว สัญญากันนะว่าจะไม่ทิ้งฉันไป แต่ถ้าเป็นไปได้ รัฐบาลเพิ่มวันหยุดให้ได้มั้ย ขอที
4 พฤษภาคม 2547 23:00 น. - comment id 260690
สรุปแล้วคืออยากได้วันหยุดเพิ่มอ่ะค่ะ แต่ไม่เอาดีกว่า เดี๋ยวประเทศไม่พัฒนา ต้องขยันเอาไว้ จริงมั้ยค้า?
4 พฤษภาคม 2547 23:03 น. - comment id 260695
ดีใจด้วยนะคะที่มีวันหยุดอีกแล้ว...ขอให้มีเยอะๆน๊าค๊า...อิอิ **มาทักทายค่ะ
4 พฤษภาคม 2547 23:26 น. - comment id 260741
รัฐบาลไม่มีเพิ่ม มีแต่ตัดจากเดิมเธอรู้ไหม เดี๋ยวนี้วันหยุดชดเชยโดนตัดไป ทำให้คนไกลไกลไม่มีโอกาสกลับบ้านกัน *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*