คืนนี้ฟ้ากว้าง...ทะเลเหงา ดาวดูเศร้า...ที่พระจันทร์ไม่ห่วงหา มัวแต่มอง...พระอาทิตย์ที่ไกลตา ไม่เคยมี...เวลาให้ดวงดาว ใช่สินะพระอาทิตย์นั้นเจิดจ้า คงสวยกว่าดาวบนฟ้าเป็นไหนๆ ขอเถอะนะดาวอย่างฉันมีหัวใจ ถึงจะสวยสู้พระอาทิตย์ไม่ได้ แต่ความจริงใจมากกว่าเป็นไหนๆ...ดาวรับประกัน
4 พฤษภาคม 2547 21:44 น. - comment id 260610
นั้นสินะ เป็นคนที่ไม่มีใครสนใจ เหงานะ แวะมาทักทาย ^_^
4 พฤษภาคม 2547 23:10 น. - comment id 260705
คืนนี้ฟ้ากว้างทะเลเหงา และตัวเราก็เศร้าเป็นหนักหนา เมื่อคนรักที่ชิดใกล้ในอุรา มาจากลาไม่เหมือนเก่าที่เขาเป็น *-*ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ แต่งเก่งจัง*-*
4 พฤษภาคม 2547 23:46 น. - comment id 260769
น่ารักจัง ชอบนะคะ
5 พฤษภาคม 2547 16:15 น. - comment id 261187
.......เกลียดคำว่า บ๊าย-บาย หรือคำอะไรอะไร ที่ทำให้เธอไกลจากตรงนี้ .......เกลียดการจากไป แม้จะรู้แก่ใจว่า ไม่นานก็ได้เจอกันอยู่ดี .......แต่ก็แอบนึกทุกทีว่า อยากให้เธออยู่ตรงนี้ ตลอดเวลา.. .......เมื่อมันสุดวิสัย ก็ขอให้การจากไปเป็นการจากเพื่อพบกันใหม่วันหน้า แล้วจะไม่บอกหรอก บ๊าย-บาย - - หรือคำอะไรที่เป็นคำร่ำลา ........จะบอกแค่เพียงว่า อย่าให้ความห่างไกลกับเวลา มาเปลี่ยนแปลงความผูกพันที่มีค่าของเรา **** อิอิ สวัสดีนะคนเหงา คิคึ เมกยินดีนะครับที่จะเป็นคุยยามเหงา อย่าเหงาจนเลยขอบเขตนะครับ คิดถึงเมกบ้างนะเวลาเหงา คิคิ
5 พฤษภาคม 2547 16:44 น. - comment id 261207
ดาราไม่จรัสแสง... ไม่สู้แรงแห่งตะวัน ดาราเพียงรอช่วงหนึ่งของวัน... ที่ดาราพร่างพรายฝัน ... รวมกันเป็นพันดาว ---------- เพราะมาก .... แสงดาว สวยน่ะ เคยมั้ย ... คืนหนาว แสงดาวอุ่น
5 พฤษภาคม 2547 17:55 น. - comment id 261267
เขียนได้น่ารักมากค่ะ