อกหักเพราะรักเธอ

น้ำผึ้งหวาน

ต ล อ ด เ ว ล า ที่ เท อ ไ ม่ เ ค ย ส นใ จ ฉั น ฉั น ร อ ทุ ก ๆ วั น
เ พื่ อ ใ ห้ เ ท อ ม า ส น ใ จ ฉั น ทุ ก ๆ เ ว ล า วั น ที่ ฉั น ไ ม่
อ ย า ก ใ ห้ ม า ถึ ง คื อ วั น ที่ ฉั น เ สี ย ใ จ คื อ วั น ที่ เ ทอ จ า ก
ฉั น ไ ป คื อ วั น ที่ ฉั น อ ก หั ก แ ต่ วั น นี้ เ ป็ น วั น ที่ เ ท อ
มี ค ว า ม สุ ข ที่ สุ ด วั น ที่ เ ท อ ข อ ใ ห้ เ ร า เ ลิ ก กั น คื อ
วั น ที่ ฉั น เ สี ย ใ จ ที่ สุ ด และ วั น ที่ เ ท อ ร อ ค อ ย ก็ มา ถึ ง
คื อ วั น แ ต่ ง ง า น  ที่ เ ท อ ร อ ค อ ย ก็ ม า ถึ ง ฉั น ก็ ข อ เ พี ย ง
ใ ห้ เ ท อ มี ค ว า ม สุ ข ใ น ชี วิ ต ใ ห ม่ นะ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤษภาคม 2547 16:17 น. - comment id 260345

    แม้เธอจากพรากไปให้ไกลฉัน
    แต่รู้ไหมในชีวันไม่หวั่นไหว
    ยังคิดถึงคนึงหาทุกคราไกล
    และมั่นใจในหทัยยังมีเธอ
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤษภาคม 2547 16:18 น. - comment id 260348

    แม้เธอจากพรากไปให้ไกลฉัน
    แต่รู้ไหมในชีวันไม่หวั่นไหว
    ยังคิดถึงคนึงหาทุกคราไกล
    และมั่นใจในหทัยยังมีเธอ
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
  • อัณณพ

    5 พฤษภาคม 2547 01:54 น. - comment id 260851

    รักแท้ ยากนักจะหักใจ
    ***แวะมาทักทาย และชื่นชมคนมีรัก***
  • นางฟ้าซาตาน

    5 พฤษภาคม 2547 08:36 น. - comment id 260938

    ยามรักโรยร้างห่างไกล
    หัวใจโหยให้คนึงหา
    ระลึกวันเลิกรักร้างรา
    น้ำตา..ไหลอาบมาท่วมใจ
    
    
    ครั้งหนึ่งเคยพบประสบพักตร์
    หวานรักชื่นมื่นอิ่มไหว
    ละอองฝันเต็มตื้นฟื้นหทัย
    รักจักคงไว้ไม่รอนราน
    
    
    จนมาถึงวันรักเลิกร้าง
    สองตาพราพร่างไม่อาจหาญ
    อ่อนแอเกินใจจะพบพาน
    อ้างว้างหลบใจว่างห่างผู้คน
    
    
    ยังคงฝังใจจนวันนี้
    คิดถึงวันคืนที่มี..เคยสุขล้น
    ภาพเธอในภวังค์เวียนอยู่ในวังวน
    นานเท่าใดหนอ...
    ใจจะคืนค้น..มิติสับสนจะลับไป
    
    ++เคยแต่งไว้ตอนดูหนัง ไม่รู้ว่าจะอารมณ์เดียวกันรึเปล่านะคะ มาเป้นกำลังใจให้ค่ะ++
    
    
  • น้ำผึ้งหวาน

    8 พฤษภาคม 2547 15:12 น. - comment id 263261

    ขอบคุนค่ะที่เปนกำลังใจให้ น้ำผึ้งหวานนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน