+ขอแค่ได้รัก+

++u@m++


   เธอคงไม่รู้ว่ามีใคร
คอยห่วงใยอยู่ตรงนี้
ห่วงเสมอนะคนดี
เพื่อนคนนี้จะอยู่ข้างเธอ
   ถึงเธอจะไม่รับรู้
ว่ามีใครคอยอยู่ไม่ไปไหน
ถึงเธอจะไม่เข้าใจ
ว่าที่ฉันทำไปเพราะอะไรกัน
   ก็เพราะรักเธอ...เธอรู้ไหม
แต่ถ้าเธอตอบไม่รู้...ไม่เป็นไร
ฉันจะพยายามไม่ใส่ใจ
แค่ฉันได้รักเธอ...เท่านั้นพอ!!!
				
comments powered by Disqus
  • ++u@m++

    4 พฤษภาคม 2547 14:21 น. - comment id 260187

    ช่วยกานคอมเม้นความคิดเหนด้วยนะ++
    
    อุ้มจะได้ปรับปรุง++
  • เพียงคนเดียว

    4 พฤษภาคม 2547 14:48 น. - comment id 260227

    คำว่า  เพื่อน สำหรับเธอคงแค่นั้น
    แต่สำหรับฉัน เธอคงไม่อาจรู้ว่ามันมากมายแค่ไหน
    สำหรับฉัน  เธอ ยังคงมีค่า เสมอมา และตลอดไป
    อดีตอันใด... เราสามารถ หลงลืมได้
    แต่ช่วยจำตลอดไปได้ไหม ... ว่าเราเป็นเพื่อนกัน
    
    ^   ^ มาทักทายจ้ะและให้กำลังใจจ้ะ **
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤษภาคม 2547 15:07 น. - comment id 260246

    เธอคงไม่รู้ว่ามีใคร
    แอบห่วงใยตัวเธอนั้น
    แถมยังมอบรักมากำนัล
    ซึ่งคนคนคนนั้นคือฉันเอง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
    
  • อาภาภัส

    4 พฤษภาคม 2547 16:33 น. - comment id 260366

    ..ฟังเข้าใจมือใหม่ในงานเขียน
    แตใจเจียนดวงเดิมมีรักใส
    ฟังแล้วซึ้งจำแน่แน่แก่ใจ
    ความเข้าใจใช่เกิดเพียงหนึ่งเดียว
    
    มาอ่านแล้วนะ
    
    อรุโณทัย  อาภาภัส

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน