ดึกแล้ว ...

สิงหา

ดึกแล้วคนดี  ...  
... แต่ฉันคนนี้หลับตานอนไม่ไหว
พาลจะมองเห็นหน้าเธออยู่ร่ำไป
จะทำยังไงก็คิดถึงแต่เธอ ... คนดี
ดึกแล้วหวานใจ  ...
... แต่ฉันนอนไม่ได้ในคืนนี้
เพราะยังไม่ได้ยินเสียงเธอเหมือนทุกที
ใจดวงนี้คิดถึงแต่เธอ ... หวานใจ
ดึกแล้วที่รัก  ...
... แต่ฉันหลับตาพักไม่ได้
เพราะในใจมีเธอวิ่งอยู่ข้างใน
ข่มตานอนแค่ไหน ก็รู้สึกอยู่ได้ ... ว่า รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • อัณณพ

    4 พฤษภาคม 2547 01:31 น. - comment id 259861

    **รู้ค่ะว่าคิดถึง ห้ามไม่ได้จริงๆ **
    ยิ่งดึก ยิ่งคิดถึง
    อยากให้ใครคนหนึ่งมาอยู่ใกล้
    กระซิบรักผ่านแสงไฟ
    แล้วหลับไหลใต้อ้อมกอดกัน และกัน
  • toneliu

    4 พฤษภาคม 2547 03:28 น. - comment id 259896

    ครับ...ป่านนี้  คนดีหลับดีฤาไฉน
    
    รู้สึกไม่ต่างกันเลยครับ....^_^
    
    
  • tiki

    4 พฤษภาคม 2547 06:15 น. - comment id 259968

    อืมม์
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤษภาคม 2547 09:47 น. - comment id 260022

    เช้าแล้ววันนี้
    อากาศที่มีก็แสนสุกใส
    ยิ่งมีเธออยู่เคียงข้างใจ
    ทำให้อะไรอะไรก็สวยงาม
    
    *-*สวัสดียามเช้าค่ะ กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ยโส

    4 พฤษภาคม 2547 13:27 น. - comment id 260156

    ดึกสงัดเมื่อคืนฉันตื่นอยู่
    อยากจะรู้ใครบ้างเป็นอย่างฉัน
    นอนไม่หลับหลับตานอนอย่างนั้น
    อยากจะฝันทำไม่ได้ใจยังตื่น
  • สิงหา

    5 พฤษภาคม 2547 00:07 น. - comment id 260789

    [อัณณพ] [toneliu ] ถึงตัวห่าง ใจไม่ห่าง แต่อย่างได แต่ควมเหงา เข้ามาใกล้ ใจทุกที ... เนอะครับ
    
    [tiki]  อืมม์เลยเหรอครับ ^^ 
    
    [ผู้หญิงไร้เงา] ขอบคุณมากครับ ^^ หากเธอยอมให้อยู่ใกล้ ผมคงดีใจอีกไม่น้อยเลยครับ
    
    [ยโส]  ดึกสงัดเมื่อคืนเธอตื่นอยู่
    โปรดจงรู้เพื่อนเธอยังมีฉัน
    ที่หลับตาแต่ใจไม่หลับ เหมือนกัน
    เธอมีเธอคนนั้น คอยเข้าฝัน ฉันอยู่เรื่อยไป ... เฮ้อ ~~~

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน