เพราะเขาใช่ไหม... ปฏิกิริยา เธอถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ เขาคนเก่าหรือคนดี ท่าทางที่มีเธอถึงเปลี่ยนไป - - - เพราะเธอยังลืมเขาไม่ได้ ยังไม่เคยลบเขาไปจากใจ เลยใช่ไหม ถึงแม้วันเวลา...จะผ่านไปนานเท่าใด เขาก็ยังคงอยู่ในใจของเธอ - - - แล้วเธอรู้บ้างไหม...ฉันปวดร้าว... เพราะทุกเรื่องราว ฉันทุ่มเทเพื่อเธอเสมอ แต่...เธอกลับไม่เคยลืมอดีตของเธอ ฉันเลยเหมือนคนบ้าที่หลงเพ้อเพียงลำพัง....
3 พฤษภาคม 2547 23:41 น. - comment id 259788
ทำไมเธอไม่เคยลืมอดีต ทั้งที่เธอโดยกรีดให้เจ็บลึก และฉันเป็นคนรักษากับผนึก แผลลึกลึกในใจเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
3 พฤษภาคม 2547 23:55 น. - comment id 259799
เศร้าดีนะ ไม่ลืมเลือนลางจางไป แล้วเมื่อไหร่ใจฉันนั้นเป็นสุข ขอสักครั้งให้ใจที่เป็ฯทุกข์ สนุกรักกับใจปัจจุบัน
4 พฤษภาคม 2547 05:57 น. - comment id 259951
......เธออาจเก็บอดีตไว้เป็นบทเรียนใจ
4 พฤษภาคม 2547 06:12 น. - comment id 259966
อย่าคิดมากนะคะ อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ มาเป็นกำลังใจให้นะ
4 พฤษภาคม 2547 11:11 น. - comment id 260065
ยังไม่ลืมอดีตแล้วมารักกันทำไม ยังตัดใจจากเขาไม่ได้....แล้วทำไมต้องโกหกฉัน เธอยังรักเขา....ทำไมเธอต้องหลอกัน ....ทำไมต้องหลอกว่ารักฉัน...แล้วทำไมฉันต้องรักเธอ.......
4 พฤษภาคม 2547 12:24 น. - comment id 260121
เศร้าค่ะ ปลาวาฬเป็นกำลังใจให้ค่ะ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
5 พฤษภาคม 2547 18:06 น. - comment id 261278
บ่อยครั้งที่แอบร้องไห้ .... เมื่อเธอกับเขาผ่านตรงหน้า ทั้งที่ก่อนรักก็มักจะเตือนตัวเองเสมอมา ......ว่าเธอมีเขาในแววตา ส่วนฉันเป็นเพียงคนคุ้นหน้าที่ไม่น่าใส่ใจ ......แต่อดไม่ได้ที่จะเสียน้ำตา แม้เตือนตัวเองเสมอมาว่าอย่าหวั่นไหว ความรักที่มีให้คือการไม่หวังสิ่งตอบแทนใด-ใด แม้แต่เสียงสะอื้นไห้ก็ไม่หวังให้เธอปลอบใจอะไรเลย เศร้าจังนะ ปวดร้าว ทรมาน...เมกขอให้เขาคนนั้นรับรู้นะครับ