หากเธอเป็นเหมือนน้ำทะเล ฉันคงเป็นปลาเกเรที่ขาดเธอไม่ได้ หากเธอเป็นแสงแดดให้อุ่นไอ ฉันคงเป็นคนขี้หนาวที่ต้องอยู่ใกล้ ๆ ทุกเวลา หากเธอเป็นเหมือนฟ้ากว้าง ฉันขอเป็นปุยเมฆเบาบางอยู่บนฟ้า คงเป็นคนขี้แยต้องให้เธอดูแลตลอดเวลา ก็รักเธอนี่นา เธอจึงเป็นทุกสิ่งที่มีค่าในหัวใจ กลอนบทนี้นั้นอาจไม่มีค่า แต่หวังว่าคนที่เขียนเธอคงชอบ ก็ไม่หวังว่าเธอจะต้องตอบ เพียงแค่มอบแด่เธอก็พอใจ ก็ไม่รู้จะทำอย่างไงดี เธอถึงมีความสุขตลอดไป แค่เพียงขอจะมอบใจหนึ่งใจ เก็บเอาไว้ให้เธอทุกเวลา เมื่อคืนเธอโทรมา..... เสียงตามสายบอกมาว่าคิดถึง รู้ไหม - ซาบซึ้งเป็นที่หนึ่ง กับคำว่าคิดถึงของเธอ ดีใจที่เธอโทรมา บอกว่า อาทรเสมอ ๆ ดีใจมากมายที่เป็นเธอ ดีใจที่ฉันไม่คิดถึงเก้อ - คนเดียว รัก คำนี้ หากฉันบอกกับเธอคนดีเธอจะเชื่อไหม มันไม่ง่ายนัก ที่จะบอกรักกับใคร และฉันก็ไม่ใช่คนที่รักใครง่าย ๆ เหมือนกัน ก็ไม่รู้ทำไมถึงต้องเป็นเธอ ที่มาทำให้ห่วงหาและคิดถึงเสมออยู่อย่างนั้น ที่รักเธอ คงไม่มีเหตุผลร้อยพัน แต่เพราะอยากผูกพันและฉันก็จริงใจ อาจยังไม่นานพอที่เธอจะใส่ใจคนคนนี้ แต่ความรักความรู้สึกดี ๆ ฉันเต็มใจให้ ช่วยใส่ใจมันสักนิด อย่าให้เจ้าของความรักเขาน้อยใจ ไม่รับรักวันนี้ไม่เป็นไร ฉันยังเต็มใจที่จะ รอ
3 พฤษภาคม 2547 20:43 น. - comment id 259628
โอย คนอิน เลิฟ เหมือนกัน อยากบอกรัก... ซักล้านครั้ง ...คงไม่ว่า เขียนว่ารัก ...บนฟ้า.... มากพอไหม บอกว่ารัก... รักเธอ ....ทุ่มหมดใจ ที่ให้ไป ...จากใจ ....ฉันรักเธอ
3 พฤษภาคม 2547 20:49 น. - comment id 259637
ไม่รับรักเธอได้ไง เพราะในใจของตัวฉัน ก็มีความรู้สึกผูกพัน ให้กับเธอคนนี้นั้นเพียงคนเดียว *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบทุกบทเลยค่ะ แต่งเก่งจัง ชื่นชมในผลงานนะคะ*-*
4 พฤษภาคม 2547 05:20 น. - comment id 259924
ความอ่อนโยน สร้างความฝัน ความฝันสร้างความรัก ทอถักไว้ในบ้านไทยโพเอ้ม
4 พฤษภาคม 2547 05:32 น. - comment id 259933
b...กลอนน่ารักดีนะคะ เต็มใจจะรอใครคนนึงเหมือนกันค่ะ...u
4 พฤษภาคม 2547 11:00 น. - comment id 260058
น่ารักมากเลยค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะ
4 พฤษภาคม 2547 12:03 น. - comment id 260096
กลอนน่ารักมากมายเลยค่ะ ปลาวาฬมาทักมายนะคะ