คอยให้อภัยเมื่อเธอทำผิดไปบ้าง เพื่อไม่ให้ทุกอย่างระหว่างเราจบลงแค่นี้ แม้บางครั้งรักที่เธอให้จะเลือนลางเต็มที ฉันก็จะอยู่เคียงข้างอย่างนี้ไม่เปลี่ยนไป ............. ขอแค่มีวันที่เธอจะเห็นค่า เห็นความรักที่ฉันมีให้ว่า มากมายแค่ไหน แค่วันหนึ่ง เธอจะเห็นฉันสำคัญกว่าใคร-ใคร แม้นานแค่ไหน ฉันก็เต็มใจที่จะรอ
5 พฤศจิกายน 2544 11:40 น. - comment id 17785
รู้จักให้อภัย ทุกอย่างก็ดีขึ้นทันที
5 พฤศจิกายน 2544 17:52 น. - comment id 17818
ขอรอด้วยจ้า...
5 พฤศจิกายน 2544 18:41 น. - comment id 17828
เราก็ว่างั้นแหล่ะ อภัยให้ความรักยั่งยืนไปแสนนาน
5 พฤศจิกายน 2544 19:34 น. - comment id 17839
องค์ประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งของความรักก็คือ การให้อภัย นี่แหละจ๊ะ และก่อนที่เราจะอภัยได้ก็เพราะเราเข้าใจความรักของตัวเองด้วยเหมือนกัน
6 พฤศจิกายน 2544 07:28 น. - comment id 17932
เราคงต้องรอไปอีกนานน่ะ...แต่งได้เยี่ยมเลยค่ะอารมณ์นี้จริงๆ
1 มิถุนายน 2545 12:06 น. - comment id 53197
^&^