love

+s+o+d+a+z+a+a+

ความรักที่ขอบฟ้า
                                    กับน้ำตาที่เอ่อไหล
                                     ความรักที่ไปไกล
                                     ไม่มีวันกลับมาหา
                                       ความรักที่จดจำ
                                     แต่นับวันยิ่งไร้ค่า     
                                      ความรักที่ถามหา   
                                   เหมือนว่ามันไม่เป็นจริง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤษภาคม 2547 19:31 น. - comment id 258738

    ความรักที่พบเจอ
    เหมือนดั่งเธอเลยรู้ไหม
    แวะมาแล้วจากไกล
    เหลือทิ้งไว้เพียงน้ำตา
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ  ชอบค่ะชอบ*-*
  • tiki

    2 พฤษภาคม 2547 21:34 น. - comment id 258837

    
    
    
    .@.รักหรือจริงอย่างนั้น...............ใจใคร
    
    รักที่เหมือนความนัย...............ง่ายพลั้ง
    
    รักจารดั่งคำไข........................คำถ่าย
    
    รักนี่หรือหยุดยั้ง.....................แค่ลิ้นคำลวง...@
  • อัณณพ

    3 พฤษภาคม 2547 00:27 น. - comment id 258982

    หากรักทำให้ช้ำ
    จะจดจำไปทำไมให้เหนื่อยล้า
    อย่าเลยอย่าจองจำตัวเองไว้กับน้ำตา
    อย่าไปตามถามหาอะไรที่มันไม่จริง
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน