ในเวิ้งว่ายฟากฝันพระจันทร์สวย เอื้ออำนวยอวยสุขทุกสิ่งฝัน มีฝนริน ดอกไม้บาน ขานตอบตะวัน รุ้งสีสันต์ สรรสร้างศรีปรีดีเปรม ห้วงฝันนั่น คือห้วงเวลาอันยาวนาน วินาทีผ่านยาวนานกาลกลับเข็ม- นาฬิกาเต้นกระตุงติ้งวิ่ง-เดินเพลินเช่นบ่เต็ม ทะเลเคยเค็มกลับข้นหวานทุกกาลไป ในห้วงนั่น ในเวิ้งนั่น ผันผูกเรื่อง โลกสีเหลือง บ้างสีแสด แผดสีใส จึงล่องลอย ค่อย ค่อย บินตามกลิ่นไอ ตามใบไม้ไหว หกคะเมนลังกาลอย...ปล่อยตามลม
2 พฤษภาคม 2547 18:02 น. - comment id 258696
คอยฝันใฝ่ในเงาฝันที่ฝันหา ในทุกช่วงเวลาพาสุขสันต์ สักวันหนึ่งคงถึงซึ้งเหมือนกัน กับความฝันที่เป็นจริงทุกสิ่งเลย *-*ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอคะ*-*
3 พฤษภาคม 2547 01:02 น. - comment id 259016
เหมือน ผู้หญิงไร้เงาค่ะ
3 พฤษภาคม 2547 10:09 น. - comment id 259138
ในเวิ้งฝันอนันตกาลหวานมิสิ้น ดวงถวิลมิสิ้นสายเสน่หา สายสวาทมิคลาดกันยอดชีวา จะรอท่าถักถ้อยสายสร้อยรัก..ประดับใจ ด้วยคิดถึงมากเหลือเกินค่ะ