คำคำหนึ่ง......

++u@m++


คำคำหนึ่ง        ... เธออาจจะฟังไม่ซึ้ง
คำคำหนึ่ง        ... ซึ่งมันออกมาจากใจ
คำคำหนึ่ง        ... ถึงมันจะเชยเกินไป
แต่คำคำนี้       ... ที่ฉันจะมอบให้เธอ
ก็คำว่ารัก        ... ที่เธออาจเคยชิน
อาจเคยได้ยิน ... จากใครหลายหลายคน
แต่คำว่ารักจากปากของฉัน  ... มันมีความหมายมากล้น
มันมากซะจน  ... จนเธอไม่อยากรับมัน!!!!!!!!!
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤษภาคม 2547 18:04 น. - comment id 258697

    คำคำซึ้งซึ้งนักคือรักนี้
    ที่คนดีเอ่ยกับฉันทุกวันหวาน
    มีความรักมาล้นจนสำราญ
    และเบิกบานสดชื่นสุดรื่นเริง
    
    *-*ความรักเป็นสิ่งที่ฟังแล้วสดใสเสมอค่ะ  กลอนน่ารักดีนะคะ*-*
  • เมกกะ

    2 พฤษภาคม 2547 22:15 น. - comment id 258874

    หากวันใดคุณรู้สึกเหงาใจ
    ให้ออกไปยืนดูแสงดวงจันทร์
    จะมองเห็นสิ่งหนึ่งอยู่ในนั้น
    คือคำว่า...ห่วงใยทุกวัน..คนอยู่ไกล
    
    ***  คิคิคิ  เพราะจังเยยครับ  อิอิ  ยิ่งอ่านน้ำตายิ่งจะไหล  ฮือ  ฮือ  ได้อารมณืเมกอ่ะ  บาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน