ลมร้อน แรงลมผสมแดด ส่องแผด แสบเผ่าจนหมองไหม้ ระดุเดือดเลือดพล่านกันทั่วไป ฤดูใหม่แต่ร้อนเร้ายังเหมือนเดิม อยากแก้ผ้าทาครีมกั้นแดด นอนตากแดดตากลม ให้วิตามินเพิ่ม อยู่หน้าบ้านของตัวเองก่อนเปิดเทอม ไม่ได้ส่งเสริม นอนตากแดดแถบทะเล มันร้อนรุ่มชุ่มเหงื่อเมื่อออกแรง ไม่รุนแรงแต่กรุ่น กรุ่น จนใจเขว อยากหลบร้อน หลบไป ใจคนเซ คนใจเพ ใจร้อน จะจรลา อยากคลายร้อนเดินห้างก็ต่างจิต ต่างชีวิตขีดเส้นเลือกใฝ่ปรารถนา แอร์เครื่องหรือแอร์ธรรมชาติอากาศมา ลมพาลพา ลมพ่าย ลมหายใจพัง
2 พฤษภาคม 2547 16:21 น. - comment id 258643
กลอนงามช่วยคลายร้อน เป็นบทตอนความเย็นใส และผ่อนคลายพาลพาหาเรื่องใคร ร่วมหัวใจเขียนกลอนนะ สวัสดีนิ
2 พฤษภาคม 2547 18:18 น. - comment id 258703
ด้วยลมร้อนกายรุ่มแถมชุ่มเหงือ และมีเหลือดวงใจที่หวั่นไหว จึงทำให้อากาศร้อนร้อนพลัน แถมทั้งวันเวลาและนาที *-*ร้อนอย่านี้ต้องใช้แป้งเด็กตรางูค่ะ อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
2 พฤษภาคม 2547 22:30 น. - comment id 258893
ร้อนแดดร้อนใจร้อนเร่า จะร้อนเท่าร้อนรุ่มคงไม่ได้ สงกรานต์ ... เล่นแล้ว ... ก็ผ่านไป ต้องทำใจ ... เปิดแอร์ ... ทาแป้งเย็น อากาศร้อนทำใจให้เย็นฉ่ำนะคะ ... รักษาสุขภาพจิตกันดีๆ ระวังเป็นบ้ากันนะ
3 พฤษภาคม 2547 15:41 น. - comment id 259365
ร้อนกาย เปิดพัดลมคลายร้อน ร้อนใจ เปิดใจให้คลายเหงา ***แต่งได้ดีค่ะ*** เยี่ยม