พักนี้ไม่รู้เป็นไง? ตั้งแต่เธอจากไป.......ดูประเทศไทยสูงขึ้น สบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่ว่าจะนั่ง นอน ยืน ทั้งยามหลับยามตื่อน มันช่างสดชื่นจิตใจ น่าจะไปๆซะตั้งนาน แล้วจะถวายสังฆทาน -- ชุดใหญ่ สัพเพสัตตา..ขออย่าได้มาเขี่ยถ่านไฟ ถ้าพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตกเมื่อไร จะอนุญาตให้คลานกลับมา