.....แล้วเหตุการณ์ก็เลวร้าย มากมายเรื่องราวของปัญหา หยดน้ำใสใสไหลจากตา นัยว่ามีใครเสียใจ .....ระหว่างความสัมพันธ์ ถูกกีดกั้นโดยความร้าวไหว หมดแล้วหมดสิ้นเรี่ยวแรงใจ หมดแล้วหมดไฟกำลัง .....ระหว่างเราคืออะไรแน่ คงแย่หากเกิดจากความเผลอพลั้ง ทุกอย่างในชีวิตของฉันคงพัง หากเป็นดังที่ฉันคิดมา.....
2 พฤษภาคม 2547 14:54 น. - comment id 258599
อย่าเพิ่งหมดแรงนะ....... ิกระดานอยู่เป็นเพื่อนแล้ว.........สู้ต่อไป
2 พฤษภาคม 2547 15:06 น. - comment id 258605
อาจมีบางช่วง..ที่รู้สึก..สับสน.. ไม่ว่า..จะเกิดอะไรขึ้น.. เรนจะอยู่..เป็นเพื่อน.. พี่เจล..นะคะ.. เรน..คือ..เพื่อน..นะคะ... เขียน..บันทึก..ตรงนี้.. ระบายสิ่ง..อัดอั้น..ที่มี.. ให้ผ่อนคลาย.. ไม่มีใคร..เข้าใจ..ความหมาย.. แต่ก็..คล้าย..รอบกาย..มี..เพื่อน.. ที่เข้าใจ.. เรน..เป็น..เพื่อน..พี่เจล....นะคะ..
2 พฤษภาคม 2547 15:26 น. - comment id 258614
.....ส่งยาสบาย ฝากยายมาให้แล้ว ....กินกับแห้วทุกข์หายกรายเป็นโก๋(ปาท่องโก๋) ...มีอยู่คู่มิแยกเยินเลโล ....อย่าลืมโชว์ความสุขรู้ด้วยนา อรุโณทัย อาภาภัส
2 พฤษภาคม 2547 15:27 น. - comment id 258616
มาเป็นเพื่อนด้วยคน เข้มแข็งไว้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะ
2 พฤษภาคม 2547 16:12 น. - comment id 258642
-----ทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างดูดีๆนะคะ ขอให้ได้คำตอบ----- +++มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ+++
2 พฤษภาคม 2547 16:29 น. - comment id 258645
...กลอนเพราะเหมือนเดิม..แต่ที่..เพิ่มเติม.. คือกำลังใจ..
2 พฤษภาคม 2547 18:25 น. - comment id 258708
อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้ เธอคนดีของฉัน อ่อนล้าหมดแรงกำลัง เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ ยังไงก็ขอให้สมหวังในรักนะค่ะ ด้วยรักและคิดถึงเสมอค่ะ*-*
2 พฤษภาคม 2547 20:13 น. - comment id 258760
มาเปนกำลังใจคะ สู้ๆนะเปนกำลังใจให้พี่ เจลเสมอคะ