จากมาตั้งนาน ลืมกันหรือเปล่า วันวานของเรา ร่วมเงาเคียงกาย คิดถึงจริงจริง อย่างยิ่งเชื่อใหม ไม่นานกลับไป ใจคงชื่นบาน เราอยู่ทีนี่ เรื่องงานไม่หวั่น คิดถึงทุกวัน เหงาก็แอบตรม ได้ยินแต่เสียง ยากจากนานนม จะทนจะข่ม เพื่อรอวันคืน... คิดถึงเพื่อนๆทุกคนมากมากครับ ขอโทษที่ขาดการติดต่อน่ะ เดี๋ยวเปิดเทอมค่อยเจอกันนะครับ ส่วนเราก็จะตั้งใจทำงานช่วงปิดเทอมนี้ให้ดีที่สุด เก็บตังค์ไปเรียนก่อนน่ะ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอม เด้อคับเด้อ