แม่....จะอยู่ในใจเสมอ

Pink_moment


                        แม่คือผู้เปิดประตูที่ทำให้เรามองเห็นโลกกว้าง
                  โอบกอด...แล้วบอกกับเราว่า...ก้าวไปสิ....ก้าวไปข้างหน้า
                                       แม่จะคอยเป็นกำลังใจ
                              ในทุกก้าวที่เรามุ่งไปจนถึงปลายทาง
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                                          สายใยที่แม่ทอถัก
                                คือสายใหญ่รักอันยิ่งใหญ่
                                           ทุกสิ่งที่แม่พลีให้
                                คือที่สุดของความหมายในชีวิต
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน