รักแม่มากๆเยย
Pink_moment
รักแม่ให้มาก
ขณะที่แม่ยังอยู่ให้เรารัก
จะมีประโยชน์อันใดเล่า....
ที่จะมาเฝ้าคร่ำครวญหวนไห้
เรียกร้องวันคืนเก่าๆให้หวนคืน
กับหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังไม่เคยทำเพื่อแม่
ในวันที่สายเกินไป.........
รักแม่....ในวันนี้เถิด
ก่อนที่จะไม่มีแม่ให้รัก.....
วันล่วงคืนลับไม่กลับหลัง
ความทรงจำกลับยังกระจ่างกระแจ้ง
เดือนผันปีผ่านไม่เปลี่ยนแปลง
ภาพแห่งความหลังยังไม่เลือน
เคยซุกอยู่ในอ้อมอกแม่
สัมผัสความสุขแท้หาได้เหมือน
เสียงแม่พรากหาไม่แชเชือน
ถ้อยคำพร่ำเตือนให้ทำดี
***************************************************************************************