คิดถึงเธอเมื่อใด...ใจห่วงหา อยากพบหน้า ฟังเสียง สำเนียงหวาน ห่างกันไกล หัวใจแสนทรมาน ช่างยาวนาน เมื่อยามห่าง ร้างไกลกัน ความห่างไกล อาจทำให้ ใจแปรเปลี่ยน ยิ่งเวลา หมุนเวียน เปลี่ยนแปรผัน อาจพบใครต่อใคร หลายร้อยพัน แต่ความห่างไกลระหว่างเรานั้น....ไม่อาจทำให้รักของฉันลดลง....