ฟ้าสีชมพู...(คนมีรัก)

นายกระต่ายขาว

..............ในวันนี้ฟ้าทาสีชมพู	
ดูน่าดูกว่าฟ้าในวันก่อน
มีความรักเข้าแล้วอยากไถ่ถอน  
แม้แต่นอนหลับฝันยังติดตา
...............ตื่นก็เพ้ออยากเจอเหมือนอย่างฝัน  
ทุกทุกวันเฝ้าคิดถึงใบหน้า
ทำอะไรอยู่ที่ไหนอยากไปหา    
รอเวลาเจอกันวันสมพงศ์				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน