เจอเธอยิ่งปวดร้าว ในใจฉันยิ่งนัก เจ็บจนชา...ไร้ความรู้สึก ร้าวลึกข้างใน...จริงจริง
1 พฤษภาคม 2547 13:39 น. - comment id 258041
:)
1 พฤษภาคม 2547 14:49 น. - comment id 258067
ใจรู้สึกลึกร้าวกับความรัก ไม่อาจหักห้ามใจในบางครั้ง ทำใจเราเจ็บแสบแทบพ่ายพัง สร้างความหวัง..ความรัก..แล้วจากลา. แวะมาทักทาย และให้กำลังใจครับ.
1 พฤษภาคม 2547 22:39 น. - comment id 258318
กายกับใจเธอฉันคนละขั้ว ทำปวดหัวปวดใจไร้ความหมาย เธอกับชายฉันล่ะกับใครใคร เจ็บที่ใจเจ็บปวดปวดจริงจริง ขอบคุณนักกวีในดวงใจ...คุณ tiki ขอบคุณ คุณเกียรติ กรัชกาย... (กรัชกายนามนี้ท่านได้แต่ใดมา?)