เธอจะรู้ไหมว่ามีใครเขารอ ก็แค่อยากจะขอให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่าเวลาเราจากกัน ไกลแสนไกล ต่อให้คิดถึงเธอมากแค่ไหนก้อจะรอ
1 พฤษภาคม 2547 00:45 น. - comment id 257817
มาโพสให้เป็นคนแรกคะ
1 พฤษภาคม 2547 14:42 น. - comment id 258064
แม้นแสนไกลเพียงใดใจยังห่วง เฝ้าแต่หวงดวงใจใฝ่ฝันหา ป่านฉะนี้พี่อยู่ไหนไม่กลับมา ให้น้องยาคิดถึงคนึงคอย.....ฯ การรอคอย..เป็นสิ่งที่ทรมาน..แต่บางครั้ง..เราก็ต้องรอ...จนกว่า...ใครบางคนจะกลับมา... แวะมาทักทายนะคะ..
1 พฤษภาคม 2547 16:13 น. - comment id 258094
ขอให้เค้ากลับมาหานะค่ะ เป็นกำลังใจให้จ๊ะ