ถ้าความซื่อสัตย์หมายถึงความจริงใจที่ให้แก่กัน นั่นคือสิ่งที่ฉันมีให้เธอเสมอ ทุกการกระทำทั้งยามลับหลังและยามพบเจอ น่าจะเป็นสิ่งยืนยันสำหรับเธอว่าฉันเป็นคนยังไง แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอไม่เคยจะไว้ใจฉัน หวาดระแวง...เพราะไม่เชื่อมั่นและหวั่นไหว ความรักสำหรับฉันสำคัญตรงความเข้าใจ แต่เธอมองข้ามมันไป..และไม่เคยให้ความสำคัญ ความรักของเราจึงไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะฉันและเธอต่างกันมากมายขนาดนั้น ระยะทางระหว่างเรานับแต่จะไกลห่างกัน ไม่มีทางหวนคืนวันให้กลับเป็นเหมือนเดิม
30 เมษายน 2547 23:25 น. - comment id 257761
กำลังจะไปแจ้งความพอดี สองอย่างที่ว่านั้นมาสูญหายไป ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามหาคงจะได้รูปพรรณสันฐานของความซื่อสัตย์ กับความไว้วางใจก็ๆได้บรรยายไว้หมดแล้ว คงตามหาได้ไม่ยาก อิอิ สังคมปัจจุบันตองเฟ้นหาหน่อย อิอิ
30 เมษายน 2547 23:51 น. - comment id 257780
เพราะหายังไงก็ไม่เจอเนี่ยแหละ..เลยเศร้าใจ..คุณฤกษ์เจอก็เก็บมาฝาก..บ้างนะคะ
1 พฤษภาคม 2547 00:14 น. - comment id 257790
แวะมาเยือนครับ..... เขียนได้ดีทีเดียวครับ แก้วประเสริฐ.
1 พฤษภาคม 2547 00:20 น. - comment id 257804
ตอบ คุณแก้วประเสริฐ----ขอบคุณค่ะ--- * - *
1 พฤษภาคม 2547 09:34 น. - comment id 257917
ปลาวาฬคิดวาความรักที่ปราศจากความเชื่อใจ ซึ่งกันและกัน ก็คงไม่ใช่ความรักที่แท้จิงมั้งคะ กลอนเพราะมากมาย ปลาวาฬมาทักทายค่ะ
1 พฤษภาคม 2547 11:25 น. - comment id 257971
ถึงใบไม้ ต้องตอบใจให้คุณอีกสักรอบ ความชื่นชอบปนใจไม่ใช่เหรอ ความซื่อสัตย์วัดใจขเราสิเออ ยังละเมอก็เบี้ยวมั่งเป็นบางวัน ใจมันลอยล่องไปตามใจนึก เอาอิฐตึกโบกหนาก็เป็นหมัน หัวใจเลาะเจาะช่องทุกคืนวัน ใครค฿กันคงงั่กจนงั่กนา ผมเองครับ อรุโณทัย อาภาภัส
1 พฤษภาคม 2547 12:03 น. - comment id 257989
เห็นด้วยค่ะ สำหรับความรัก ความไว้ใจ..และความซื่อสัตย์ สำคัญมากๆค่ะ โดยเฉพาะ..เวลาที่รักต้องไกล มาเป็นกำลังใจให้นะ
1 พฤษภาคม 2547 12:39 น. - comment id 258016
** ถ้าไม่ไว้ใจกันก็คงลำบากนะคะ .. แวะมาทักทายค่ะ ..
1 พฤษภาคม 2547 13:50 น. - comment id 258047
เพราะดีค่ะชอบค่ะ ไว้ใจกันมากไปก็ไม่ดีเนาะแล้วเราจาเสียใจอ่ะถ้ารู้ว่าเขาไม่ซื่อสัตย์กะเรา
2 พฤษภาคม 2547 16:54 น. - comment id 258657
ขอบคุณทุกคนที่มาทักทายค่ะ