หัวใจฉันเย็นชา... ไม่เคยสัมผัสคำว่ารักได้เต็มที่ เพราะที่ผ่านมาโดยรวมแล้วคงโชคไม่ดี ที่ไม่เคยเจอะเจอกับคนที่จริงใจ จนกระทั่งได้พบเธอ... ยิ่งตระหนักได้อยู่เสมอว่าค่าไร้ เธอมาตอกย้ำความทรงจำให้ลึกลงไป แทนที่ด้วยความทรงจำใหม่ที่แสนโหดร้าย..ร้าวรอน แต่ยิ่งร้ายฉันก็ยิ่งรัก... ก็อยากจะรู้นักว่าเธอจะเลวกว่าไหม..กว่าเขาคนก่อน ชินซะแล้วละกับการเสียน้ำตาก่อนเข้านอน แล้วก็อย่าหวังว่าฉันจะเริ่มก่อน..เว้าวอนให้เลิกรา ถึงเธอจะเงียบหายไป.. ฉันก็จะตามหาให้พบจนได้แม้อ่อนล้า ฉันไม่ใช่ผู้หญิงร้ายกาจ..สลัดไม่ขาดหรอกคราบน้ำตา เพียงแต่จะให้เธอรู้ว่า..ฉันจะยอมทุกข์ทรมา..ดีกว่าเสียเธอให้ใคร..
30 เมษายน 2547 13:51 น. - comment id 257390
ตอนเห็นหัวข้อกลอน...โหดดีค่ะ แต่พอมาอ่านแล้ว อ่อนหวานมากนะคะ
30 เมษายน 2547 14:20 น. - comment id 257411
โอ - -- อารมณ์นี้ เศร้า ซึ้งดีจิง เพราะค่ะพี่
30 เมษายน 2547 14:30 น. - comment id 257426
อิอิ แวะมายิ้มให้ยัยบี ไงตามมันให้ทันนะ 555
30 เมษายน 2547 14:31 น. - comment id 257427
++++++++++++++++++++++++++++++++++ โห... เข้มแข็งดีนะครับ ^_____^ เอาใจช่วยครับ +++++++++++++++++++++++++++++++++
30 เมษายน 2547 14:53 น. - comment id 257445
ถามใคร .. ถ้าถามพี่ .. ทามมายนางพิมชาดิสจังครับ ***พี่เรียกชื่อน้องถูกป่าว .. ถ้าถูกยกมือให้พี่รู้ด้วย .. พิม
30 เมษายน 2547 15:29 น. - comment id 257464
ถูกค่ะจะบีจะพิมก็คนเดียวกัน สนิทหน่อย อย่างตาคนนั้นน่ะ เรียก บี ค่ะ แหะๆๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ
30 เมษายน 2547 17:10 น. - comment id 257501
แต่ยิ่งร้ายฉันก็ยิ่งรัก... ก็อยากจะรู้นักว่าเธอจะเลวกว่าไหม..กว่าเขาคนก่อน ------------------------ อ่านแล้วสะดุ้ง..อิอิ แต่สะใจดีคับ วรรคนี้ แพ็คชอบบบ!!
30 เมษายน 2547 17:40 น. - comment id 257525
อย่าฝืนมากนะคะ เดี๋ยวจะลืมไปว่าตัวตนของตัวเองเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้ความรักของเธออีกคน ความเจ็บปวดจากความรักจะทำให้เรารู้คณค่าของรรักแท้
30 เมษายน 2547 17:42 น. - comment id 257526
แฮะ แฮะ หมู่นี้บ่นหาใครน้อ ยิ่งร้ายยิ่งรักกันจนดึกเลยเหรอ อิอิ อย่าไปแคร์มากเลยนะคนดี แคร์มากก็เล่นตัวมากนะ อิอิ
30 เมษายน 2547 19:08 น. - comment id 257616
** ว้าๆๆ .. โหดจังเลย .. อิอิ ... งี้เค้าเรียกว่า .. เอาชนะความเลวด้วยความดี .. ^___^ แวะมาทักทายค่ะ ..
30 เมษายน 2547 21:03 น. - comment id 257670
พี่บีโหดอ้ะ พักนี้ แหะๆ ** ^______________^ **
2 พฤษภาคม 2547 12:05 น. - comment id 258570
เพราะจังค่ะ เก๋ สไลท์เดอร์ มากค่ะ โหด ดี ค่ะ อิอิอิ แวะมาชม ค่ะ