ใครผิด?....

++u@m++


                        เธอ.......อยากให้........ฉันเข้าใจ
                        เธอ.......อยากให้........ฉันเชื่อใจ
                        เธอ.......อยากให้........ฉันมั่นใจ
                        แต่เธอ..............ไม่เคย............สนใจฉัน
        
               ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
                        เธอทำกับฉันเหมือนไม่รักกันเลย
                        ไม่เคยจะแคร์ฉันเลยในสายตา
                        ฉันผิดตรงไหนที่ฉันรักเธอมากกว่าใคร
                        ผิดตรงไหนที่ฉันจริงใจ......ให้กับเธอ
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    29 เมษายน 2547 18:29 น. - comment id 256942

    เธอไม่เคยเห็นฉันในสายตา
    ถามทุกทีเธอก็ว่ามองไม่เห็น
    แถมขอเงินฉันทุกทีทำหน้าเป็น
    ว่าเปลี่ยนเลนซ์แล้วอาจเห็นคับดวงใจ
    
    
    ทิกิ_tiki

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน