ความห่วงใย

่jk lmn

ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของใจหนึ่งใจ
ที่ส่งมาให้อีกใจหนึ่งของคนไกลคนนี้
ถึงจะมองไม่เห็นแต่ก็รู้สึกได้ว่าทุกนาที
ความรักที่ส่งให้คนไกลคนนี้ ยังเหมือนเดิมทุกวัน
จึงอยากบอกให้เธอรับรู้เอาไว้
ว่าความรักของคนไกลก็จะไม่แปรผัน
แม้จะนานเพียงใดที่เราไม่ได้เจอกันความรักที่ยังคงมั่น ก็จะผูกพันเราไว้ด้วยกันตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • คนของเหงา

    29 เมษายน 2547 13:45 น. - comment id 256745

    จะเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน