Happy Birthday ยี่สิบเก้า เมษา มาบรรจบ เป็นวันครบ รอบอีกปี มีหนึ่งหน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลาย จงบันดล ให้เธอนั้น สุขล้น ในวันนี้ ฯ ขออวยพร วันเกิด ให้สุขสันต์ คืนและวัน พลันผ่าน จงสุขสม เศร้าโศกา หม่นหมอง และอกตรม ความขืนขม ทุกข์ในใจ อย่าได้มี ฯ จงมีสุข สมหวัง ดั่งตั้งใจ อวยพรให้ รักเธอนั้น จงยั่งยืน แม้กลางวัน เลยผ่าน นานแรมคืน ให้สดชื่น และมั่นคง ตลอดไป ฯ
29 เมษายน 2547 06:30 น. - comment id 256614
ขออวยพรวันเกิดให้กับทุกๆคน ที่เกิดในวันนี้ด้วยความจริงใจครับผม ขอให้มีความสุขมากๆนะ
29 เมษายน 2547 06:54 น. - comment id 256617
ขอบคุณมาก..นะคะ..
29 เมษายน 2547 11:34 น. - comment id 256672
..ว่าจะสวมรอยมาขอบคุณซะหน่อยยย มะทันซะแร๊วววว 555 ง๊านนก้อเบิร์ทเดย์ด้วยคนละกันจ้า
30 เมษายน 2547 06:44 น. - comment id 257215
กลอนเพราะทุกบันทัดเลยค่ะคุณ tx ป่านนี้เจ้าของวันเกิดนั่งยิ้มแล้ว ไม่โทรไปล่ะคะ อรุโณทัย อาภาภัส
3 พฤษภาคม 2547 12:59 น. - comment id 259244
ขอบคุณ พี่ชายค่ะ ที่อุตส่าห์แต่งกลอนนี้ให้น้องสาว ถึงแม้จะไม่ใช่ตามที่พี่ชายคิดแต่ขอรับมอบกลอนบทนี้ ด้วยใจค่ะ ขอบคุณนะค่ะ
5 พฤษภาคม 2547 11:08 น. - comment id 260966
วันเกิดแฟนเหรอคะ ร่วมอวยพรด้วยคนคะ โชคดีตลอดปีคะ