รักเธอนะรักเธอมากบอกอีกครั้ง คิดถึงเธอคิดถึงมากคิดถึงเสมอ หวงเธอมากบอกอีกแล้วว่าหวงเธอ และห่วงเธอห่วงเสมอตลอดมา ต่อจากนี้ไม่ว่าจะนานซักเท่าไหร่ จะบอกเธอบอกอย่างนี้บอกเสมอ เพราะเธอคือคนสำคัญสำหรับฉัน และเธอคือคนที่ฉันรักสุดใจ เหมือนติดใจที่ไม่มีใครเบื่อ จึงได้บอกออกมาอีกมากมาย เหมือนหลงระเริงกับคำคำพวกนี้ คำที่ใช้บอกรักเธอเพียงผู้เดียว