เหงาๆอย่างนี้ขอแค่มีเธอ

เฟี้ยตเตอร์

หนาวน้ำตา...
หัวใจถูกรายล้อมด้วยความเหว่หว้า--หม่นเหงา
ถูกโอบกอดเพียงสายลมแผ่วเบา
อยู่กับค่ำคืนเศร้าที่แสนยาวนาน
กว่าเวลาจะผ่านคืน
ฉันขมขื่น..ร้าวฉาน
จะดูแลตัวเองได้อีกกี่นาน
ความเหงามันทารุณฉันเหลือเกิน
เข้ามาโอบกอดฉันได้ไหม
อย่าปล่อยให้ช่องว่างความห่างเหิน
มาทำร้ายหัวใจให้ยับเยิน
อยากมีเธอดูแลเหลือเกินคนดี				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    28 เมษายน 2547 21:48 น. - comment id 256417

    ฮือๆๆๆ อ่านแล้วเศร้า
    
    แบบว่ามันโดน - -- 
    
    
  • เจลใส

    28 เมษายน 2547 21:52 น. - comment id 256426

    เฟี๊ยตเพื่อนรัก เราไม่ได้ว่าใครเลยอ่ะนะ
    แค่เซ็งๆนิดหน่อยเองหรือแกกับตั๊ก อยากรับไว้ อิอิ
    โทษทีช่วงนี้ไม่ว่างเลยอ่ะ ว่าจะโทรหาแต่ยุ่งๆอยู่โทษทีนะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    29 เมษายน 2547 11:34 น. - comment id 256671

    อ่านแล้วเหงาๆจังเลยค่ะ
    มาทักทายนะคะ
  • First_January

    29 เมษายน 2547 14:27 น. - comment id 256769

    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    
    หนึ่งแวะมาทักทาย
    
    ^______^
    
    
    ++++++++++++++++++++++++++++++++
    
    
  • เฟี้ยตเตอร์

    29 เมษายน 2547 20:11 น. - comment id 256994

    หวัดดีเพื่อนทุกๆคนเลยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน