...อยากให้เธอคนดีกลับมารัก อยากรู้นักขอมาก..เกินไปไหม อยากให้เธอ ดูแลคอยใส่ใจ มันวุ่นวายเกินไป..รึเปล่าเธอ ....อยากให้เธอห่วงใยอยู่ทุกครั้ง บอกฉันฟัง..เป็นจริงได้..หรือเพ้อเจ้อ ฉันอยากมี..ความหวังดีจากตัวเธอ ฉันฝันเพ้อ..เผลอไปหรือได้จริง
28 เมษายน 2547 14:31 น. - comment id 256055
อยากให้เธอคนดีกลับมารัก อยากให้เธอมาพิงพักเหมือนดั่งเก่า อยากให้เธอคนดีมามีเรา เหมือนดั่งเก่าเรามีกันนั้นเหมือนเดิม *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆเลยค่ะ รักและคิดถึงเสมอนะค่ะ*-*
28 เมษายน 2547 15:31 น. - comment id 256114
ก็ไม่เห็นจะมากอ่ะนะฝัน .. ^______^ ** แตงให้ฝันได้อยู่แล้ว อิอิ (( โมเมเอาแล้วกันนะ ว่าฝันอยากได้ แหะๆ )) .. แวะมาทักทายจ๊ะ ..
28 เมษายน 2547 16:07 น. - comment id 256151
...ไม่มากหรอกคับ ขอแค่นิดเดียวเอง.. เฮียเอาใจช่วยให้ได้ละกันนะ..^_^
28 เมษายน 2547 17:27 น. - comment id 256220
ปลาวาฬมาช่วยลุ้นด้วยคนนะคะ
28 เมษายน 2547 17:33 น. - comment id 256234
มาเป็นกำลังใจนะจ๊ะ กลอนน่ารักดี พี่ก็อยากได้เวลาเก่าๆคืนมาเหมือนกัน แต่ถ้าไม่ได้..ก็ปล่อยเอาไว้ เป็นความทรงจำที่ดีต่อไปเนอะ
28 เมษายน 2547 19:37 น. - comment id 256298
ยามใดที่หัวใจเริ่มอ่อนแอ เพราะเจอบาดแผลจากความรัก หรือเรียกง่าย ๆ ว่าอกหัก ก้อเลยอยากจะหยุดพักรักษาใจ แต่ก้อหยุดได้ไม่นาน เพราะมีคนเดินทางมาสานฝันให้ใหม่ ถึงแม้ว่าจะเป็นสิ่งที่อยู่แสนไกล คือ..ความห่วงใยก้อตามที รู้สึกรับรู้ได้ว่าอบอุ่น ละมุนหัวใจเรา...ทุกที่ ฝากความห่วงใยและปรารถนาดี มอบให้กับคนที่ส่งมาให้..เช่นกัน ** แวะมาทักทายครับ กลอนเพราะดีครับ
28 เมษายน 2547 20:16 น. - comment id 256337
น่ารักคะ
28 เมษายน 2547 20:55 น. - comment id 256367
อืมๆ*-* สั้นได้ใจความจ้าฝัน แบบว่าเปงกำลังใจให้เพื่อนคนนี้เสมอนะ รักและห่วงใย จากนู๋นัส เหอๆ ให้ยัยฝัน น่าลัก*-*** อิๆ
28 เมษายน 2547 21:01 น. - comment id 256373
ช่วยลุ้นให้ได้นะคะ...มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
29 เมษายน 2547 14:52 น. - comment id 256789
++++++++++++++++++++++++++++++++++ อยากได้ไร เด๋วจัดให้คับ ^_____^ +++++++++++++++++++++++++++++++++
29 เมษายน 2547 15:23 น. - comment id 256815
พี่ตูน - -โหยย - -- พี่หายไปไหนมาคะ คิดถึงเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากเลยนะคพี่ตูน.. แตง - ฮะ ฮะ ฮะ ขอบใจจ้า งั้นฝันรับไว้เลยละกันนะ อิอิ เฮียแพ็ค - คับพ๊ม - -แท๊งกิ้วๆ อิอิ นัฐ - จ้า ขอบใจนะ พี่นางฟ้า - ขอบคุณพี่มากเลยค่ะ พี่เมก - ขอบคุณค่า น้องทับหนึ่ง -ขอบคุณที่แวะมาหาพี่ทับสามนะจ๊ะ อิอิ นัส - ฮะ ฮะ ขอบใจจ้า ยัยนู๋นัส อิอิ atm -ขอบคุณค่าๆๆๆ พี่หนึ่ง - จัดให้จริงง่ะ เหอๆ ขอบคุณค่ะ