รู้..หรือเปล่าว่าคิดถึงจนหมดใจ แม้จะนานสักเท่าไร..ก็อยากขอ ให้เธอนั้นรับรู้..ไว้ว่ายังรอ.. และอยากขอให้เธอนั้นกลับมา.. ฉันไม่รู้ว่าคิดเหมือนกันไหม ? ว่าเมื่อไหร่เธอนั้นจะกลับมา อยากให้รู้ว่า..ฉันยังรักเธอ จริง ๆ แล้วไม่อยากให้เธอไป.. เพราะอะไรเธอคงรู้แล้วนะเออ แล้วอยากขอให้ใจเธอนั้นอย่าเผลอ เมื่อตัวเธอนั้นเจอใครอีกคน เธอมีใครกี่คนก็ไม่ว่า.. แต่อยากขอให้เธอกลับมาหาสักหน แม้เวลาเธอ..จะมีใครหลายคน ขอให้สนใจ ฉันบ้างก็พอ..
28 เมษายน 2547 11:52 น. - comment id 255936
ขอเป็นคนหนึ่งที่เธอสนใจ ไม่ได้ขอมากมายเกินไปใช่ไหมนั่น แค่เป็นคน คนหนึ่งที่เธอยังคิดถึงกัน ขอได้ไหมแค่นั้น...แค่นั้นเอง **มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
28 เมษายน 2547 14:43 น. - comment id 256065
อยากจะขอให้เธอหันมาบ้าง มายืนอยู่ข้างข้างยามฉันท้อ แม้จะไม่รักเหมือนเก่าพะเน้าพะหนอ แต่ฉันขอกลับมาบ้างอย่าร้างลา *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
28 เมษายน 2547 20:45 น. - comment id 256359
โฮ - -- โดนใจนู่เลยง้ะ เศร้าๆๆๆ มาทักทายนะคะ