เหนื่อยบ้างไหม...เธอคนดี ที่วันนี้...ไม่มีฉันอยู่เคียงใกล้ อาจเหงา...อ้างว้างบ้าง...ไม่เป็นไร แค่เธอหลับตาไว้...หัวใจเราก็ชิดกัน นั่นไง...รู้สึกบ้างหรือเปล่า สัมผัสเบาๆ...และเสียงกระซิบของฉัน แค่หลับตา...ใช้ใจห่วงหากันและกัน เหมือนที่ฉันรู้สึกได้...เธออยู่ใกล้ๆแค่นี้เอง...
28 เมษายน 2547 00:13 น. - comment id 255763
คิดถึงใจคิดถึงกัน หลับตาฉับพลันเหมือนชิดใกล้ เพราะรู้รักรู้จักมอบให้ใจ แล้วอะไรอยู่ไกลยังไงก็ใกล้กัน หวานแหว๋วดี
28 เมษายน 2547 06:43 น. - comment id 255835
มาเป็นกำลังใจให้
28 เมษายน 2547 08:04 น. - comment id 255857
ขอหลับตาพาใจไปพบเสมอ หวังเห็นเธอทนอยู่คอยคู่ฉัน แม้วันนี้ที่เราเข้าใจกัน ถึงวันนั้นนานนมกลัวตรมใจ
28 เมษายน 2547 11:56 น. - comment id 255940
หวานจังค่ะ...อุ้ยมดขึ้นอ่ะ...อิอิ
28 เมษายน 2547 16:25 น. - comment id 256178
...แม่จิตร... คิดถึงใจคิดถึงกัน หากคิดถึงฉันเราจะใกล้ ระยะทางห่างกันไม่เป็นไร แค่คิดถึงหัวใจก็ใกล้กัน ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยม... ...)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((... รับไว้แล้วค่ะ...กำลังใจที่ส่งมา ขอบคุณมากนะคะ... ...นกตะวัน... ขอหลับตาพาใจไปพบเธอ คิดถึงเสมอหากอยากใกล้ ห่างกันขอเธออย่าหวั่นใจ คิดถึงทุกลมหายใจเมื่ออยากเจอ ดีใจมากเลยค่ะที่แวะมาเยี่ยม... ...atm... แหม...ถ้าขีวิตจริงหวานยังงี้ก็ดีสิคะ...