พอจะเข้าใจ..อยู่ และรู้เหตุผลที่เธอเลิกรากันไปอย่างนี้ พอจะรู้ว่าเธอเริ่มห่างออกไปทุกที พอจะรู้..ว่าเธอมีคนใหม่เข้ามาทดแทน รู้ดี..ว่าเธอเลิกรักกันเพราะอะไร ก็เธอมีคนใหม่..และเขาก็ดีกว่าฉันทุกอย่าง..ใช่ไหม ถ้าอยากจะไปกับเขาก็เชิญนะ..ตามใจ รู้ดี..ว่าคงห้ามเธอไม่ได้..ถ้าเธอจะไปจากกัน เข้าใจดี..ถ้าเธอจะไป ไม่ห้าม..ไม่รั้งเธอไว้..ปล่อยให้เธอไปกับเขา ส่วนความสัมพันธ์ที่ขาดสะบั้นวันนี้ของเรา ก็ขอให้เป็นความผูกพันเก่าๆ..ขอให้เธอลืมมัน ฉันไม่เคยยึดติดอะไรกับความรัก กลัวการอกหัก..และต้องมาเศร้าเหมือนคนอื่นไหน รู้ดี..ไม่ควรจะไปเชื่อในรัก..เหมือนใครๆ เพราะกลัวความเสียใจ..ที่เกิดจากการรักกัน ในเมื่อมันไม่ใช่ความรักในนิยาย ที่รักกันไม่เสื่อมคลาย..ไม่ว่าวันเวลาไหนๆ ในเมื่อมีการรักก็ต้องมีการจบ..มันเป็นอย่างนี้เสมอไป รักในความจริงคงเทียบอะไรไม่ได้กับความรักในนิยาย..ที่ไม่ใช่ความเป็นจริง
27 เมษายน 2547 18:33 น. - comment id 255512
นั่นซิคะ...มันคือความจริงไม่ใช่ในนิยาย คิดไปก็เศร้า...
27 เมษายน 2547 18:48 น. - comment id 255524
atm**งะ อย่าเศร้าไปเลยจ้า ยิ้มเข้าไว้โลกจะดูสดใสขึ้นเยอะนะจ๊ะ
27 เมษายน 2547 20:12 น. - comment id 255589
มาเปนกำลังใจให้เหมือนเดิม
27 เมษายน 2547 20:17 น. - comment id 255597
** มันก็แค่ความฝันในนิยาายเนอะพี่ป่าน . แต่ว่า .. บางทีมันก็มีอยู่จริงนะคะ ^__^ แวะมาทักทายค่ะ
27 เมษายน 2547 20:32 น. - comment id 255610
เด็กทับหนึ่ง**ขอบใจจ้า กระดาษกาว**ก็คงจาเปงอย่างง้านม้างแตง อิอิ
27 เมษายน 2547 20:41 น. - comment id 255620
++++++++++++++++++++++++++++++++++ แวะมาเยี่ยมครับ ^_____^ อ้อ..แวะมาบอกด้วยว่า กลอนขาดสัมผัสระหว่างบทนะครับ ถ้ามีจะน่ารักขึ้นเยอะเลย ++++++++++++++++++++++++++++++++
27 เมษายน 2547 20:51 น. - comment id 255633
เพราะมากเลยจ้ะป่าน ชอบเนื้อหานะ แต่ขาดสัมผัสระหว่างบทนะจ้ะ แต่เนื้อหาน่ะช็อกแล็ตชอบมากๆเลยล่ะ มาทักทายจ้า**
27 เมษายน 2547 20:55 น. - comment id 255637
First_January**ขอบใจจ้า อิอิ ลืมเหมือนกันงะ สัมผัสระหว่างบท^^ ช๊อกโกแล๊ต**ขอบใจจ้า นัส
28 เมษายน 2547 00:52 น. - comment id 255785
ความหมายดี!!
28 เมษายน 2547 11:26 น. - comment id 255921
ปลาวาฬว่านะคะสักวันเราต้องเจอความรักในโลกแห่งความจริง ถึงมันจะยาก ที่จะค้นหา แต่สักวันค่ะ ปลาวาฬมาเป็นกำลังใจให้ และมาทักทายนะคะ
28 เมษายน 2547 12:02 น. - comment id 255950
แม่จิตร**ขอบใจจ้า ปลาวาฬสีนํ้าเงิน**จ๊ะๆขอบใจมากจ้า
28 เมษายน 2547 12:37 น. - comment id 255980
^___________^ เหอะๆ ฝันอยากมีความรักเหมือนในนิยายมั่งจัง มีแต่ความสุข อิอิ ฝันหวาน-ฝันหวาน เฮ้อ - - ทักทายนะคะ เอากำลังใจมาฝากด้วยแระ คิคิ
28 เมษายน 2547 13:04 น. - comment id 256006
ทักทายคับ..^_^
28 เมษายน 2547 13:06 น. - comment id 256008
ความเป็นจริงแสนเศร้ากว่านิยาย ไม่เชื่อก็ลองรักกันได้ให้ทั่วหน้า ความจริงแล้วรักที่มีแต่หยาดน้ำตา ยังจะดีซะกว่า รักแล้วต้องร้างลา .. ด้วยแค้นเคือง
28 เมษายน 2547 13:20 น. - comment id 256017
พาฝัน**จ๊ะๆน้านขอให้มีความรักที่ดีเร็วๆละกานนะจ๊ะ รักับ**จ้า ขอบใจจ๊ะ ตฤณ**ขอบใจสําหรับกลอนจ้า