ดอกไม้กำลังจะบาน......ความอ่อนหวานกำลังเริ่มต้น ฉันเองยังรู้สึกสับสน บอกได้เพียงเทอเป็นคนที่ฉันประทับใจ แล้วจะเข้าใจฉัน เมื่อวันที่เทอได้ชิดใกล้ วันนี้ ขอเพียงเค่ความจริงใจกัอคงมากมายสำหรับการผูกพัน ยังไม่อยากพูดถึงความรัก เพราะเราเองก้อเพิ่งรู้จักเท่านั้น ขอให้คบกันไปหลายๆวัน เล้วถ้าถึงวันนั้น..มันก้อคงมาเอง - - - - - - - - - - - -- -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - -- - - -- - -- - - - - - - ไม่ได้แต่งเองนะคะ มีคนเค้าให้มา ก้อเลยเอามาฝากคะ
27 เมษายน 2547 15:44 น. - comment id 255406
ง่าย ๆ แต่โดนใจ ชอบครับ
27 เมษายน 2547 15:50 น. - comment id 255412
เพราะจัง... น่ารักดี ดีสำหรับการเริ่มต้นของความรัก ค่อยๆเป็นค่อยๆไป
27 เมษายน 2547 17:06 น. - comment id 255465
น่ารักดีจ่ะ ชอบ.. เดี๋ยวเอาปลอบคนกำลังสับสนคงจะดี **-**
27 เมษายน 2547 18:09 น. - comment id 255485
ก็คงเหมือนคนอื่นนะ อ่านแล้วเข้าใจง่าย สื่อความหมายได้ชัดเจนดีค่ะ น่ารักดีค่ะ...มาให้กำลังใจด้วยคนนะคะ
27 เมษายน 2547 20:39 น. - comment id 255615
++++++++++++++++++++++++++++++++++ แวะมาชมครับ ^_____^ ++++++++++++++++++++++++++++++++++
27 เมษายน 2547 21:06 น. - comment id 255644
** แวะมาทักทายเด็กทับหนึ่งจ้าา ** กลอนน่ารักดีนะ ..
27 เมษายน 2547 22:28 น. - comment id 255696
กลอนน่ารัก ใสๆสมวัยดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ...
28 เมษายน 2547 07:41 น. - comment id 255852
แวะมาเยี่ยมคนใส ๆ วัยแรกรุ่น ยังหอมกรุ่นความรักสมัครสมาน หากผ่านพ้นวัยนี้อีกไม่นาน ดอกไม้บานก็ร่วงเกลื่อนเต็มดิน แวะมาเยี่ยมคนซนนะคะ
28 เมษายน 2547 11:13 น. - comment id 255907
น่ารักค่ะ แบบชอบๆจังเลยค่ะ ขอยิ้มนะคะ :) มาทักทายค่ะ
28 เมษายน 2547 12:27 น. - comment id 255972
ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่เคยมีให้กัน ขอบคุณวานวันที่ดีกับฉันเสมอ ขอบคุณที่ทำให้ฉันหลงละเมอ.. ขอบคุณที่วันนี้เหมือนฉันเพ้อเจ้อไปคนเดียว แค่อยากบอกว่าวันนี้เสียใจ... แค่อยากบอกว่าวันนี้เปล่าเปลี่ยว ไม่มีเธออีกแล้ว..คนที่รู้สึกดีดีมากทีเดียว ขอบคุณเวลาที่เคยรู้สึกอย่างเดียวกัน..
28 เมษายน 2547 13:06 น. - comment id 256009
เพราะคับ..ความหมายก็ดีด้วย ใสๆ .. ชอบจัง ^_^
28 เมษายน 2547 13:42 น. - comment id 256027
น่ารักจังค่ะ ^_________^
5 พฤษภาคม 2547 15:12 น. - comment id 261128
มาแว้วววววววววววววววววววววววววววววว ฝ้ายมาแล้วจร๊าตามมาหาเลยน่ะเนี่ย แต่งดีน่ะดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก
3 มิถุนายน 2547 03:03 น. - comment id 279155
รักในความหมายของฉันมันไม่จำเป็นมาก สิ่งที่สำคัญในความรู้สึกต่างที่เรามีให้กัน และเรายังเก็บมันไว้ไม่ห่างหาย ดูแลมันด้วยความทะนุทนอม.. แค่นี้ก็เพียงพอแทนคำว่ารักได้ ..แต่เธอ..ไม่เข้าใจเลย.. พี่เมกมาเยี่ยมอีกรอบจ๊ะ ยังให้กำลังใจกันอยู่นะครับ