รสสุคันธมาลาบนพิภพ อวลตรลบปานบุปผาผกาสรวง มิเทียบเท่าหอมกลิ่นศีลประทิ่นทรวง ดุจเพชรร่วงประทานสู่ดวงฤดี หอมกลิ่นศีล..มิสิ้นกลิ่นพระธรรม ให้จารจำพุทธดำรัสจรัสศรี ขอเชิญชวนปิยะมิตรชิดฤดี นำรตีด้วยศีลมั่น..นิรันดร อาราธนาองค์นฤนาถทศพล บันดาลดลธรรมฤทธิ์แด่..นริศร ท่ามมรรคาแห่งบุตรพุทธชินวร พิพัฒน์พรประทานไว้ก่อนวายชนม์ ..............ดื่มตะวันจิบจันทรา
27 เมษายน 2547 20:42 น. - comment id 255621
งามมากค่ะ
27 เมษายน 2547 20:47 น. - comment id 255628
๏ หอมใดในโลกล้วน.............เสื่อมคลาย หอมหนึ่งหอมมิวาย......................ห่อห้อม หอมศีลหยั่งลึกกาย......................หอมห่อน ..หายฤา หอมดั่งหอมใจย้อม......................ผ่านพ้นข้ามภพ๚
27 เมษายน 2547 23:45 น. - comment id 255742
.....ดื่มด่ำล้ำลึก ตรองตรึกลึกใน .....นอบน้อมลงใจ แนบจองท่องธรรม .....นับเนาเคล้ามล หมองหม่นดลดำ .....ทางนี้ชี้นำ ทางสุข ทุกข์คลาย