หวัดดีค่ะ...เจ้านาย วันนี้..หนูมาสายอีกแล้ว เอ๊ะ..ทำไมมองหน้าหนูเหมือนรู้แกว ไม่เห็นจะแซวเหมือนทุกวัน เมื่อวานนี้.. ยังอารมณ์ดีเหมือนวานซืนนั้น ยังชมว่าหนู ขยั๊น..ขยัน แล้วทำไมกัน..ถึงดูเปลี่ยนไป หนูก็ยังเป็นคนเดิม ยังคงคอนเฟิรม์ว่าไม่เถลไถล แต่วันนี้..อีตรงเลนซ้าย มอไซด์มันเสยกัน..สามคัน!!! หนูไม่ได้ตั้งใจ.. ผู้จัดการก็รู้ว่าหนูไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น พอลงรถหน้าปั๊มน้ำมัน หนูก็ขมีขมันเข้าเซเว่น..ทันที ออกมาซื้อน้ำเต้าหู้ แล้วมันก็ต้องคู่กับปาท่องโก๋เจ้านี้ ผู้จัดการยังชมว่ามันอร่อยดี แล้วมาทำหน้าอย่างนี้..หนูเสียใจ แค่มาสาย..แค่เนี้ย หนูก็ไม่เห็นว่ามันจะเสียหาย หนูก็ท๊ำ..ทำงานแทบเป็นแทบตาย กะอีแค่มาสาย..ปีละเก้าสิบวัน แหะ..แหะ..ผู้จัดการขา อย่ามองหนูด้วยสายตาอย่างนั้น เอาล่ะ..ต่อจากนี้จะเป็นคนดีทุกวัน รับประกัน...หนูสู้ตาย หนูขอแค่..หนึ่งข้อ ขอเพียงข้อเดียว..ได้ไหม ขอว่า..ผู้จัดการ..อย่าเปลี่ยนไป แล้วหนูจะเป็นคนใหม่..จะเปลี่ยนไป..ให้ดู
27 เมษายน 2547 00:57 น. - comment id 254962
น่ารักค่ะ ฮาดี เขียนได้น่ารักจริงๆ ++มาทักทายค่ะ++
27 เมษายน 2547 02:57 น. - comment id 255021
น่ารักดีจัง ฮ่า ดีช๊อบชอบ มาทักทายนะ และให้กำลังใจ
27 เมษายน 2547 10:01 น. - comment id 255099
ฮะ ฮะ ฮะ น่ารักดีค่ะ สายปีละ 90 วันเลยหลอคะ .. . ถ้าเป็นนักเรียนป่านนี้โดนเรียกพบผู้ปกครองแย้ววว อิอิ
27 เมษายน 2547 14:08 น. - comment id 255278
ฮ่าๆ ก๊ากๆๆ แค่ปีละเก้าสิบวันเองเน๊อะ ... มะน่าซีเรียสเลย 55555
27 เมษายน 2547 14:50 น. - comment id 255319
อิอิ..คิดได้ไงเนี่ย กลอนน่ารักมากๆ เลยคับ..^_^
27 เมษายน 2547 16:25 น. - comment id 255440
ไม่ได้อ่านเลย แต่ที่มาเพราะฉันรักเธอ 555