คงมีเพียงความเหงา กับเงาของความหวั่นไหว เพราะฟ้ายังกว้าง และทะเลยังไกล จึงไม่อาจข้ามไป ได้สุดทาง คงมีเพียงความคิดถึง ส่งไปอีกฝากหนึ่งของความอ้างว้าง ส่งถึงคนเหงา ให้ดาวนำทาง ส่งรักไปฝาก ไว้ข้างคนไกล
27 เมษายน 2547 06:29 น. - comment id 255040
วาว แม้คุณจะเขียนสั้น แต่เพราะทุกบันทัดค่ะ อรุโณทัย อาภาภัส
27 เมษายน 2547 13:58 น. - comment id 255271
คิดถึง.... ------ฝากไป----- .............รับไว้........... ...................ด้วยจ้า.............. **-** แต่งเพราะจังเลยค่ะ...
28 เมษายน 2547 00:20 น. - comment id 255766
เขียนได้ซึ้งใจเร้าอารมณ์ดีจังเลย แก้วประเสริฐ.
3 พฤษภาคม 2547 19:12 น. - comment id 259559
คนที่วาดรูปหัวใจ ทายซิว่า เป้นผู้ชายหรือว่าผู้หญิง