เธอ... ประดุจจอมใจ..ไอศูรย์..ทูลกระหม่อม ดั่งฟ้าน้อม...โน้มกิ่ง..ลงมาหา เธอเป็นแรงจูงใจหลอมวิญญา เธอคือ..ดวงดอกฟ้า.เคียงท่าธรรม์ สุดจะกล่าว...ในบุญเธอ..ที่เลอเลิศ เรียงลำดับทรัพย์ประเสริฐกว่าสวรรค์ เกินจักเรียงร้อยกรองมาจำนรรจ์ สุดจะกลั่นกลิ่นบุญสุนทรพาที ................................ดื่มตะวันจิบจันทรา
26 เมษายน 2547 15:01 น. - comment id 254520
งามเหลือเกินเมื่อเพลินใจในอักษร ถ้อยสุนทรวสุนทราพาจิตนี้ ดื่มตะวันจิบจันทราเคียงฤดี งานช่างใสในพจีมีมิตรงาม ขอต้อนรับเพื่อนใหม่จากแดนไกล.... ด้วยความยินดียิ่งค่ะ ทิกิ_tiki
26 เมษายน 2547 16:01 น. - comment id 254585
......อยากเป็นจอมใจจัง.......เย้าเล่นนะ....อิอิ ....
26 เมษายน 2547 16:25 น. - comment id 254617
.....เพลาละล่วงกราย........................กวิร่ายสิใฝ่พลัน คราวชิดพินิจฉันท์............................มิประหวั่นสะพรั่นพรึง กาพย์กลอนกระฉ่อนเฉิด..................วรเพริศเจริดตรึง เพียงจิตสนิทถึง...............................มนะซึ่งสิทึ่งกานท์ ฯ
7 พฤษภาคม 2547 03:51 น. - comment id 262198
ดีใจที่มีโอกาสมาอ่าน แม้จะผ่านมานานก็คงไม่สาย หากไม่ได้อ่านซิจะเสียดาย คงเจ็บใจตัวเอง มาก ๆ เลย