อย่าเศร้าไปเลยคนดี เธอยังมีฉันคนนี้อยู่ใกล้ๆ จะพยายามไม่ให้เธอเหงา..ไม่ปล่าวเปลี่ยวใจ ถึงแม้ว่าทำให้เธอรู้สึกดีได้ไม่เท่าใคร..แต่ฉันก็จะทำ ฉันรู้ดี..ว่าไม่อาจไปเทียบใครคนนั้นของเธอได้ รู้อยู่แก่ใจ..ว่าเธอยังมีเขาคนนั้นอยู่เสมอ ไม่คิดหรอก..จะไปเทียบกับเขา..คงเทียบกันไม่ได้ใช่ไหมเธอ ฉันก็ได้แค่คนธรรมดา..ที่ผ่านมาเจอกับเธอ..แล้วรู้สึกรักเท่านั้นเอง ฉันก็ได้แต่แอบรักเธอในใจ..ไม่ให้เธอรู้ เพราะเธอยังมีเขาอยู่..ยังไม่ลืมแม้คนคนนั้นอยู่แสนไกลแค่ไหน รักของเธอ..ต่อเขาคนนั้น..ยังมั่นคงเสมอไป ฉันอยากเป็นคนของหัวใจ..อยากมีใครคิดถึงกัน อยากเข้าไปแทนที่คนคนนั้นของเธอ ก็ได้แต่คิดเสมอ..ว่าเธอจะรักกัน..บ้างไหม คอยคิดเข้าข้างตัวเอง..ว่าเธอจะลืมเขา..แล้วหันมาสนใจ ก็ได้แค่คิด..เพราะมันคงไม่เป็นไป..เธอยังรักเขาอยู่เหมือนเดิม ก็น่าจะรู้..ว่าเทียบอะไรกับใครไม่ได้ ในเมื่อ..คนของเธอช่างแสนดีหนักหนา ฉันคงไม่ดีขนาดนั้น..คงเป็นได้แค่คนธรรมดา ฉันก็เป็นได้แค่คนที่ผ่านมา..ที่ไม่เคยอยู่ในสายตา..ของเธอ
25 เมษายน 2547 23:38 น. - comment id 254184
เศร้า..มาก ๆ..เลย..อารมณ์นี้... อ่านแล้ว..อย่าไปฟัง.. เพลงนอกสายตาน่ะ... จะเศร้า..มาก... หรือเพลงเก่า ๆ..เช่น..ชาตินี้ที่รัก.. เราคงรักกันไม่ได้.. PAN เขียนซะเศร้าเลย.. เล่นเอาต่อมอารมณ์เศร้าของพี่แตก.. สงสัยคืนนี้..ต้อง โพสต์..งานเศร้าทั้งคืน.. ฮือ ๆๆๆๆ
26 เมษายน 2547 10:15 น. - comment id 254328
เพราะจังเลยอ้ะ เพราะจริงๆ เศร้าอิ๊ก - - ซักวันเค้าคงจะเห็นค่าของเราเองแหละค่ะ ทนอีกนิดนะคะ สู้เค้า ^__^
26 เมษายน 2547 12:38 น. - comment id 254386
หึหึ แจ่มงิ
26 เมษายน 2547 14:01 น. - comment id 254442
อยู่ในสายตาก็ขี้ตาอ่ะจิคะ อยู่นอกสายตามีแต่หนุ่ม อิอิ แซวเล่นนะคะ แวะมาเยี่ยมชมผลงานค่ะ
26 เมษายน 2547 15:32 น. - comment id 254552
ง่า ขอบใจจ้าทุกๆคนเลยน้าที่มาโพสให้ อิอิ
26 เมษายน 2547 16:15 น. - comment id 254603
มาทักทายค่ะ เศร้าๆหวานๆดีเนอะ ช่วงนี้
26 เมษายน 2547 16:22 น. - comment id 254614
** ทามมายพักนี้พี่ๆมีแต่งานเศร้าๆละคะเนี่ย .. ว้าๆๆ ..เศร๊าา เศร้า .. แวะมาทักทายคะพี่ป่าน ... กลอนเพราะค่ะ
26 เมษายน 2547 17:18 น. - comment id 254661
เพราะค่เพราะ และเศร้าจัง
26 เมษายน 2547 19:00 น. - comment id 254745
อุอุ มะรู้จิ ช่วงนี้มีแต่กลอนเศร้าๆอิอิ มะยุ้ทัมมัยเหมือนกางจ้า^^