หญิงสาวแห่งราตรี

กวีจร ณ โคราชา

หญิงสาวแห่งราตรี
อา...เพียงอารมณ์อ่อนไหวไปชั่วขณะหนึ่ง
ในขณะสายลมกำลังเปลี่ยนแปลง
หญิงสาวที่รัก...
ในขณะที่เธอย่างกรายผันผ่าน
รู้ไหม? ว่า...หัวใจของข้าดั่งต้องมนต์รักจากเธอ
ให้ตายสิ! นี่มิใช่การโป้ปด
แต่เป็นเพียงอารมณ์...จินตกวี...
ที่ฉันสามารถซึมซับกลิ่นน้ำหอมสายลมโชยเปรี้ยว
ในซอกหลืบที่ซ่อนเร้นจากเธอ
อา...ฉันอีโรติคเกินไป?
หรือว่ามโนภาพอันล้นเหลือ...
ในพลบค่ำยามวสันต์รินหลั่ง
ที่ชุ่มฉ่ำกลับร้อนรุ่ม
แค่แรกพบพลันถวิลหา
หญิงสาวแห่งราตรี
ขอให้เธอเดินจากไปอย่างชั่วคราว
แต่อย่าได้จากลาไปอย่างชั่วนิรันดร์
เพราะถนนสายนี้กำลังรอเธออยู่
รอให้เธอมาเหยียบย่ำ
เพื่อเป็นของกำนัลให้หัวใจ
บทกวี: กวีจร ณ โคราชา				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน