เธอสองคน กับคนหนึ่งใจ

ปะการังสีเงิน

รักเพราะดี กับดี จึงเกิดรัก
สิ่งที่หนัก คือใจ  ฉันหวั่นไหว
สุดสับสน ทำไม  ต้องเลือกใคร
ในเมื่อใจ นั้นรัก ทั้งสองคน
คนหนึ่งจาก ทั้งที่  ใจยังรัก
ที่อกหัก เพราะต่าง ก็สับสน
ต่างก็ติด อยู่กับ ความกังวล
จนสองคน ต้องแยก ทางกันเดิน
อีกคนหนึ่ง เข้ามา ตอนที่เหงา
ตามเป็นเงา คอยเฝ้า ไม่ห่างเหิน
คอยจับมือ ร่วมทาง พาก้าวเดิน
แต่ใจเดิม ไม่อาจเปลี่ยน เพื่อตอบแทน
ฉันขอหยุด ใจไว้ แค่ตรงนี้
ขอไม่มี ทั้งเธอ และทั้งเขา
จบทุกสิ่ง ทุกอย่าง ระหว่างเรา
จากนี้ไป ทิ้งไว้ แค่ความทรงจำ				
comments powered by Disqus
  • ปะการังสีเงิน

    25 เมษายน 2547 23:28 น. - comment id 254179

    มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยค่ะ
    เล่าสู่กันฟังบ้างสิ เผื่อเป็นแนวทาง
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    26 เมษายน 2547 07:17 น. - comment id 254264

    แต่งดีมีเสนห์
    ร้อยเล่ห์คำคม
    จากใจชื่นชม
    สุขสมภิรมณ์หมาย
    
    เขียนได้ดีนะครับจะคอยเป็นกำลังใจต่อ
  • tiki

    26 เมษายน 2547 10:04 น. - comment id 254314

    เคยเจอค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน